Quảng cáo

Xuân Trường nhận giải thưởng đặc biệt từ Thai League

Thứ sáu, 20/12/2019 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Cú sút phạt thành bàn của tiền vệ Lương Xuân Trường vào lưới Nakhon Ratchasima đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất Thai League mùa giải 2019/2020.

VIDEO: Xuân Trường cảm ơn người hâm mộ

Cách đây chưa lâu, giải VĐQG Thái Lan (Thai Leage) đã công bố các danh hiệu xuất sắc nhất của mùa giải 2019/2020. Trong đó, giải thưởng "Bàn thắng đẹp nhất" đã thuộc về tiền vệ Lương Xuân Trường với cú sút phạt vào lưới CLB Nakhon Ratchasima.

Đây chính là pha lập công và cũng là dấu ấn duy nhất mà Lương Xuân Trường để lại trong thời gian chơi bóng cho CLB Buriram United. Cú sút phạt mẫu mực được Xuân Trường thực hiện ở phút thứ 21 của trận đấu đã góp phần vào chiến thắng chung cuộc 2-0 dành cho Buriram. Trận đấu với Nakhon Ratchasima cũng là một trong những lần hiếm hoi Xuân Trường được ra sân trong đội hình xuất phát.

xuan trươngSau bàn thắng này, Xuân Trường hầu như không tạo ra thêm ấn tượng nào trong màu áo Buriram. Tiền vệ người Tuyên Quang tỏ ra lép vế trong cuộc cạnh tranh cho một vị trí chính thức và đã buộc phải nói lời chia tay đội bóng Thái Lan để trở về thi đấu cho HAGL kể từ giai đoạn 2 của mùa giải.

Ở mùa bóng vừa qua, Buriram cũng đã để tuột chức vô địch Thai Leauge một cách đầy cay đắng. Ở vòng đấu cuối cùng, họ cần giành trọn vẹn 3 điểm trước một Chiangmai đã xuống hạng để lên ngôi. Tuy nhiên, Buriram chỉ có được trận hòa với tỉ số 1-1, trong khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ là Chiangrai lại giành chiến thắng tưng bừng 5-2 trước Suphanburi. Với kết quả đó, Chiangrai đã chính thức trở thành nhà tân vô địch của giải VĐQG Thái Lan.

Hiện tại, Xuân Trường vẫn đang phải điều trị chấn thương dây chằng mà anh đã gặp phải trong thời gian tập trung ĐTQG. Theo những thông tin mới nhất, quá trình hồi phục của Xuân Trường ở Hàn Quốc diễn ra hết sức tích cực và anh sẽ trở về Việt Nam vào tháng 1 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường lương xuân trường buriram united thai league xuân trường chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT