Quảng cáo

Heerenveen vs Heracles: Đoàn Văn Hậu đá chính?

Thứ bảy, 21/12/2019 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây, Đoàn Văn Hậu có khả năng sẽ được HLV Johnny Jansen trao suất đá chính ở trận Heerenveen vs Heracles.

VIDEO: Giây phút lịch sử khi Văn Hậu vào sân lần đầu tiên (Heerenveen)

Tại vòng 18 giải VĐQG Hà Lan 2019/20, SC Heerenveen sẽ tiếp đón đội bóng Heracles trên sân nhà Abe Lenstra Stadion. Sau chiến thắng trước Roda JC ở Cup QG Hà lan, HLV Johnny Jansen mong muốn các học trò sẽ giữ vững phong độ và giành 3 điểm trọn vẹn trước Heracles.

Heerenveen đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây với 3 chiến thắng trong 4 trận đấu gần nhất. Thành tích này đã giúp thầy trò ông Johnny Jansen đứng thứ 7 trên BXH, vị trí có thể giúp họ giành tấm vé đá play-off Europa League năm sau.

Ở trận đấu gần nhất, Heerenveen đã đánh bại Roda JC với tỉ số 2-0 bằng các bàn thắng của Mitchell Van Bergen và Joey Veerman. Tuy nhiên điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu chính là màn ra mắt của hậu vệ 20 tuổi Đoàn Văn Hậu.

Cầu thủ ĐT Việt Nam được ông Jansen tung vào sân ở phút 89. Dù không có nhiều thời gian thi đấu, Đoàn Văn Hậu vẫn để lại ấn tượng bằng lối chơi máu lửa, không ngại va chạm. Việc sử dụng Văn Hậu ở Cup QG Hà Lan, cho thấy ông Jansen đã sẵn sàng điền tên hậu vệ số 15 vào danh sách đá chính ở trận gặp Heracles.

Bản thân HLV Jansen cũng nhấn mạnh Văn Hậu xứng đáng được trao cơ hội: "Tôi là HLV và không làm theo những gì người khác muốn. Chúng tôi đã có kế hoạch để Văn Hậu chơi trận này. Cậu ấy hoàn toàn có thể chơi tốt và xứng đáng được ra sân".

HLV Johnny Jansen cần một nhân tố mới nhằm giải bài toán Lucas Woudenberg mất phong độ bên hành lang cánh trái và cái tên được xem xét rất có thể là Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ sinh năm 1999 đến từ Việt Nam sở hữu khả năng công thủ toàn diện với những đường tạt chuẩn xác. Ngoài ra, những cú trivela mang thương hiệu của Văn Hậu cũng là một giải pháp tấn công hữu hiệu cho Heerenveen.

Theo lịch thi đấu vòng 18 giải VĐQG Hà Lan 2019/20, trận đấu hấp dẫn giữa Heerenveen vs Heracles sẽ được diễn ra lúc 00h30 ngày 22/12 và được tường thuật trực tiếp trên HTV Thể Thao.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Heerenveen vs Heracles Đoàn Văn Hậu VĐQG Hà Lan HLV Johnny Jansen SC Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo