Quảng cáo

HLV Heerenveen: ‘Chúng tôi rất cần Văn Hậu trong tương lai'

Thứ tư, 18/12/2019 11:39 AM (GMT+7)
A A+

HLV Johnny Jansen tiết lộ tương lai sẽ sử dụng Văn Hậu nhiều hơn nữa trong màu áo Heerenveen.


VIDEO: Văn Hậu trả lời phỏng vấn sau trận đầu của Heerenveen (Nguồn: Heerenveen)

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng của Heerenveen trước Roda JC rạng sáng 18/12, HLV Johnny Jansen đã chia sẻ kế hoạch của mình ấp ủ cho Đoàn Văn Hậu:

CLB đã phải chờ rất lâu mới có thể dùng Văn Hậu. Tôi tin chắc tất cả người hâm mộ đều nóng lòng muốn thấy cậu ấy trên sân. Văn Hậu là cầu thủ giỏi và CLB sẽ cần cậu ấy nhiều hơn nữa trong tương lai’.

hlv johnny jansen heerenveen doan van hau

Trận đấu với Roda JC chính là lần đầu tiên Văn Hậu được ra sân trong một Heerenveen. Anh vào sân ở phút 89 để thay thế Sherel Floranus. Khi vào sân, anh được chơi vị trí hậu vệ trái sở trường của mình.

Trong khoảng thời gian ngắn trên sân, cầu thủ quê Thái Bình đã thi đấu rất nỗ lực và vô cùng năng nổ. Anh không ngần ngại lăn xả để ngăn cản các pha tấn công của đối phương. Điều này khiến anh phải nhận thẻ vàng ở phút 90+2.

Sự xuất hiện của Văn Hậu đã khiến toàn bộ khán giả tại SVĐ Abe Lenstra vô cùng phấn khích. Ngay từ khi chuẩn bị vào sân, hàng nghìn tiếng hô đồng thanh tên anh vang vọng khắp sân vận động. Sau khi trận đấu kết thúc, nhiều cổ động viên cũng dành những tràng pháo tay động viên dành riêng cho Văn Hậu.

van hau heerenveenTrước tình cảm NHM dành cho mình, Văn Hậu không giấu được cảm xúc vui sướng và tràn đầy hạnh phúc. Anh hứa sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ để được thi đấu nhiều hơn nữa. Anh hy vọng tất cả mọi người sẽ tiếp tục đồng hành với bản thân mình trong thời gian tới. Chắc chắn anh sẽ không làm đội bóng cũng như NHM thất vọng.

Cuối tuần này, Heerenveen sẽ có cuộc tiếp đón Heracles thuộc vòng 18 giải VĐQG Hà Lan. Trong bối cảnh lịch thi đấu đang khắc nghiệt và tình hình nhân sự đang có vấn đề, rất có khả năng HLV Johnny Jansen sẽ lại trao cơ hội ra sân cho Văn Hậu. Nếu điều đó thành sự thực, anh sẽ làm nên lịch sử khi trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ra sân tại Eredivisie – một trong những giải đấu hàng đầu thế giới.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Heerenveen Văn Hậu VĐQG Hà Lan Johnny Jansen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT