Quảng cáo

Văn Hậu chính thức ra sân, Heerenveen thắng dễ đội bóng hạng dưới

Thứ tư, 18/12/2019 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu đã có những phút thi đấu chính thức đầu tiên cho SC Heerenveen trong chiến thắng 2-0 trước đối thủ hạng dưới Roda ở Cúp Quốc Gia Hà Lan.

VIDEO: Khoảnh khắc Đoàn Văn Hậu lần đầu được ra sân trên đất Hà Lan (Nguồn: Roelof de Vries)

Như vậy là sau một khoảng thời gian khá dài chờ đợi, Đoàn Văn Hậu cũng đã có trận đấu ra mắt trong màu áo CLB mới SC Heerenveen. Anh được vào sân ở phút thứ 89 trong chiến thắng 2-0 của đội chủ sân Abe Lenstra trước đội bóng hạng dưới Roda ở Cúp Quốc Gia Hà Lan.

Có thể nói, việc Văn Hậu chính thức ra sân chính là điểm nhấn nổi bật trong một trận đấu không có quá nhiều điều đặc biệt. Trước một đối thủ yếu hơn khá nhiều, HLV Johnny Jansen vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất với những cầu thủ trụ cột như Ejuke, Odgaard hay van Bergen. Chính vì vậy, không quá khó hiểu khi Heerenveen dễ dàng kiểm soát được thế trận trên sân và có 90 phút hết sức thoải mái.

Thi đấu ung dung nhưng Heerenveen vẫn có được 1 bàn thắng trong mỗi hiệp đấu để nhẹ nhàng vượt qua Roda với tỉ số 2-0. Những người đã lập công cho đội chủ nhà là van Bergen ở phút 44 và Veerman ở phút 55 (sau pha kiến tạo của Kongolo).

doan van hau heerenveen

Đến phút 89, điều mà tất cả những người hâm mộ Việt Nam vẫn luôn chờ đợi cuối cùng cũng đã trở thành hiện thực. HLV Johnny Jansen quyết định tung Đoàn Văn Hậu vào sân để thay cho Sheral Floranus. Đây là một sự thay đổi mang tính chiến thuật và dù chỉ xuất hiện trên sân chưa đầy 5 phút nhưng nó cũng là một khoảnh khắc đáng nhớ với cá nhân hậu vệ trái người Việt Nam. Anh đã có lần ra sân chính thức đầu tiên trên đất Hà Lan. Với khoảng thời gian ít ỏi có mặt trên sân, Văn Hậu chưa thể tạo ra dấu ấn nào đáng kể ngoại trừ một tấm thẻ vàng ở phút 90+2.

Vào ngày 22/12 tới, Heerenveen sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón CLB Heracles trong khuôn khổ vòng 18 giải VĐQG Hà Lan. Hy vọng rằng Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp tục có cơ hội được HLV trưởng Johnny Jansen tạo cơ hội thi đấu (dù chỉ là từ băng ghế dự bị) và sẽ có lần ra sân đầu tiên tại giải VĐQG Hà Lan - một trong những giải bóng đá hàng đầu Châu Âu.

Một số hình ảnh đáng nhớ của Văn Hậu trong trận đấu với Roda (Nguồn: SC Heerenveen)

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu văn hậu đá chính văn hậu ra sân văn hậu đá chính hôm nay sc heerenveen heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT