Quảng cáo

Đặng Văn Lâm trở lại luyện tập chuẩn bị cho Thai League 2020

Thứ bảy, 21/12/2019 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã quay trở lại hội quân cùng CLB Muangthong United chuẩn bị cho mùa giải Thai League 2020.


VIDEO: Văn Lâm cản phá thành công pha phạt đền của Theerathon Bunmathan (Nguồn: VTC)

Sau một thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình tại Nga, thủ thành Đặng Văn Lâm đã quay trở lại tập luyện cùng CLB Muangthong United trong ngày 20/12. Thông tin này cũng được CLB đang chơi tại Thai League chia sẻ cùng ngày.

dang van lam muangthong united thai leagueỞ buổi tập đầu tiên, Văn Lâm chủ yếu thực hiện các bài tập nhẹ để lấy lại cảm giác bóng sau thời gian nghỉ ngơi. BHL và BLĐ cũng có những lời chia sẻ và động viên toàn đội trước khi mùa giải mới bắt đầu. Mục tiêu của Muangthong United năm tới không khác gì ngoài chức vô địch Thai League 2020.

Bên cạnh đó, Văn Lâm cũng có buổi gặp mặt đặc biệt với Theerathon Bunmathan – người vừa giành chức vô địch J-League 1 đồng thời được bầu chọn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Thái Lan. Trước khi đạt được thành công này, hậu vệ trái của tuyển Thái Lan thuộc biên chế Muangthong United.

dang van lam muangthong united thai leagueTrong buổi gặp mặt, cả hai tỏ ra thân thiện và vui mừng khi được gặp nhau. Chỉ một tháng trước, họ mới còn là đối thủ của nhau trên sân cỏ trong cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan thuộc vòng loại World Cup 2022. Khi đó, Theerathon đã thất bại trước Văn Lâm trên chấm phạt đền, khiến mục tiêu giành 3 điểm của thầy trò HLV Akira Nishino tan vỡ.

Văn Lâm đã có mùa giải đầu tiên thành công tại Thai League 2019. Sau thời gian đầu khó khăn do chưa quen với môi trường thi đấu mới, thủ thành mang hai dòng máu Việt-Nga dần lấy lại phong độ và trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất CLB. Điều này giúp đội bóng từ vị trí khủng hoảng hồi đầu giải có thể bứt phát để kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Muangthong United Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT