Quảng cáo

CĐV Thái Lan không muốn Muangthong sử dụng Đặng Văn Lâm

Thứ bảy, 01/02/2020 07:37 AM (GMT+7)
A A+

CĐV Thái Lan lo lắng việc Đặng Văn Lâm thi đấu tại Thai League sẽ giúp đội tuyển Việt Nam hiểu rõ hơn về đối thủ trong những lần chạm trán.

VIDEO: Những pha cản phá phạt đền đẳng cấp của Đặng Văn Lâm

Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục khiến truyền thông Thái Lan phải nhắc tên khi cản phá thành công tới 2 quả phạt đền, giúp Muangthong United đánh bại đối thủ Prachuap để vào chơi trận chung kết Leo Cup 2020. Không những thế, thủ thành người Việt Nam cũng thi đấu rất chắc chắn trong khung gỗ khiến các chân sút đối phương thật sự gặp nhiều khó khăn.

Màn trình diễn của Đặng Văn Lâm khiến CĐV Thái Lan phải thán phục. Họ dành cho cầu thủ người Việt Nam những lời ngợi khen có cánh.

Trên trang fanpage chính thức của CLB Muangthong United, CĐV Phar Non bình luận: “Khả năng bắt phạt đền của Đặng Văn Lâm thật tuyệt vời. Hãy đầu tư thêm vào hàng tiền vệ, cùng với Đặng Văn Lâm, chúng ta sẽ giành danh hiệu”.

dang van lam

Tuy nhiên một số CĐV Thái Lan lại mong muốn Muangthong trao vị chí trong khung gỗ cho 1 cầu thủ bản địa, thay vì Đặng Văn Lâm. Một người viết: "Tại sao không cho thủ môn Thái Lan vào nhỉ, họ cũng có nhiều kỹ năng tốt. Đưa thủ môn Việt Nam vào để rèn luyện. Tại sao tôi lại bực mình đến vậy. Giống như đưa một tuyển thủ quốc gia đối thủ sang để tập luyện vậy".

Đặng Văn Lâm cũng từng gây ấn tượng với khả năng cứu thua trên chấm 11m trong màu áo Muangthong United. Ở mùa giải 2019, anh đã cản phá thành công cú sút phạt đền bên phía Sukhothai, giúp đội nhà giành thắng lợi.

Trong màu áo ĐTQG Việt Nam, Đặng Văn Lâm từng khiến Thái Lan ôm hận khi cản phá thành công cú sút phạt đền của Theerathon Bunmathan trong cuộc chạm trán giữa 2 đội tại vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cđv thái lan đặng văn lâm muangthong united việt nam vs thái lan vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT