Quảng cáo

Báo Thái Lan gọi Văn Lâm là ‘người hùng’

Thứ sáu, 31/01/2020 21:08 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều tờ báo Thái Lan thể hiện sự nể phục với khả năng bắt phạt đền của thủ thành Đặng Văn Lâm.

VIDEO: Đặng Văn Lâm xuất sắc cản phá phạt đền tại Thái Lan (Nguồn: True4U)

Đặng Văn Lâm vừa có màn trình diễn xuất sắc giúp Muangthong United đánh bại Prachuap để góp mặt ở trận chung kết giải Leo Cup 2020. Anh thể hiện phong độ xuất sắc khi đẩy thành công hai phạt đền của cầu thủ đối phương.

Ngay sau màn trình diễn này, rất nhiều tờ báo Thái Lan đã tỏ vẻ thán phục khả năng bắt phạt đền của Văn Lâm. Tờ báo thể thao hàng đầu đất nước chùa Vàng Siam Sport đặt biệt danh cho thủ thành số một Việt Nam là ‘người hùng’.

Đặng Văn Lâm có pha bay người cản phá quả phạt đền vào góc hiểm của Tobasna bên phía Prachuap. Ở loạt sút thứ 5, Suk Aphon Wongchiangkam thực hiện pha sút bóng đánh lừa thủ môn. Nhưng tất cả đã không qua được khả năng của Văn Lâm khi anh dùng chân để phá bóng’, Siam Sport tường thuật.

dang van lam muangthong unitedMột tờ báo nổi tiếng khác, SMM Sports đã lấy hình ảnh bay người của Văn Lâm làm ảnh đại diện của bài tường thuật trận bán kết giữa Muangthong United và Prachuap.

Không chỉ ca ngợi khả năng bắt phạt đền, SMM Sports còn đánh giá thủ thành mang hai dòng máu Việt – Nga đã có một trận đấu xuất sắc với nhiều lần làm nản lòng cầu thủ đối phương.

Phút 86, Prachuap gần như đã có bàn thắng. William Enrique solo giữa hàng phòng ngự đối phương trước khi tung pha dứt điểm nguy hiểm trong khu vực 16m50. Nhưng, Đặng Văn Lâm đã xuất sắc bay người cản phá’, SMM Sport viết.

dang van lam muangthong unitedĐặng Văn Lâm hiện đang là thủ môn số một của Muangthong United. Sau một thời gian làm quen với môi trường, anh nhanh chóng thể hiện được bản thân và trở thành chốt chặn đáng tin cậy của đội bóng. Trong mùa giải 2019, anh đã thi đấu trọn vẹn tất cả các trận đấu của đội bóng tại Thai League. Cầu thủ 26 tuổi cũng được đánh giá là một trong những thủ thành xuất sắc nhất giải đấu.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm cản phá phạt đền cho Muangthong United Đặng Văn Lâm báo Thái nhận xét Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT