Quảng cáo

Tuấn Anh dính chấn thương trước ngày Việt Nam đấu Malaysia đã cận kề

Thứ bảy, 15/02/2020 14:57 PM (GMT+7)

Tiền vệ Tuấn Anh phải tập riêng trong phòng gym trong những ngày gần đây, CLB HAGL vẫn chưa công bố tình hình của tiền vệ sinh năm 1995.

Màn trình diễn đẳng cấp của Tuấn Anh làm lu mờ tiền vệ hay nhất châu Á (Nguồn: Next Sports)

Tiền vệ Tuấn Anh không xuất hiện trong những buổi tập gần đây cùng các đồng đội ở CLB HAGL. Thay vào đó, cầu thủ gốc Thái Bình phải tập riêng ở phòng gym. Chưa rõ mức độ chấn thương mà Tuấn Anh đang gặp phải, nguyên nhân có thể xuất phát khi anh cùng đội bóng tham dự giải giao hữu Viettel.

Đây là thông tin rất đáng lo với CLB HAGL và cả ĐTQG Việt Nam, trong bối cảnh V-League 2020 sẽ khởi tranh vào tháng 3 tới đây, đồng thời vòng loại World Cup 2022 cũng trở lại với trận đấu rất quan trọng gặp đối thủ Malaysia.

Tuấn Anh là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang Seo ở khu trung tuyến, bên cạnh cái tên Đỗ Hùng Dũng. Thiếu vắng cầu thủ sinh năm 1995 sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến toan tính của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

tuan anh chan thương

Ngoài Tuấn Anh, bộ đôi tiền vệ trung tâm Lương Xuân Trường và Huy Hùng cũng đang gặp phải chấn thương. Lương Xuân Trường hiện bị đứt dây chằng đầu gối và đang được điều trị tại Hàn Quốc. Theo đánh giá của các bác sĩ, ít nhất phải đến tháng 4 năm nay Xuân Trường mới có thể trở về nước. Sau đó anh cần thời gian từ 1-2 tháng để tập luyện lấy lại thể lực và cảm giác bóng trước khi ra sân chơi bóng.

Trong khi đó, Huy Hùng cũng phải nghỉ thi đấu trong thời gian khoảng 3 tháng. Điều này để lại vết hổng lớn nơi khu vực trung tuyến của đội tuyển Việt Nam.

Hy vọng Tuấn Anh chỉ bị đau nhẹ và sẽ sớm bình phục. Nếu không, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ phải sử dụng cặp tiền vệ Hùng Dũng – Đức Huy ở cuộc đọ sức với Malaysia vào ngày 31/3.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT