Quảng cáo

Đêm nay Đoàn Văn Hậu tiếp tục được đá chính tại Hà Lan?

Thứ hai, 17/02/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp tục có tên trong đội hình chính thức của Jong Heerenveen ở cuộc tiếp đón Jong Venlo tại giải trẻ của Hà Lan.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu 'kèm chết' tiền đạo chủ lực của Jong Go Ahead Eagles. Nguồn: Youtube Tuyền Lê

Ngày 16/2 vừa qua, SC Heerenveen đã có chuyến làm khách trên sân của Vitesse ở vòng 23 giải VĐQG Hà Lan. Ở trận đấu này Văn Hậu tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, nhưng phải ngồi trên băng ghế dự bị để chứng kiến đội bóng chịu thất bại 2-4 trước chủ nhà Vitesse.

Vitesse 4-2 heerenveen

Đây đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường của SC Heerenveen. HLV Johnny Jansen đang đối mặt với rất nhiều áp lực tới từ các cổ động viên. Dù đội bóng đang có dấu hiệu tụt dốc không phanh, nhưng chiến lược gia người Hà Lan vẫn bảo thủ, và giữ nguyên đội hình thi đấu cũng như chiến thuật trong 5 trận đấu gần nhất của SC Heerenveen.

Với cá nhân Văn Hậu, anh chưa thể có cơ hội để ra mắt người hâm mộ tại giải VĐQG Hà Lan. Tuy nhiên, hậu vệ của Việt Nam vẫn được coi là trụ cột của Jong Heerenveen khi tham dự giải KNVB Reserve League.

Vào lúc 00h30 ngày 18/2 (đêm nay), Jong Heerenveen sẽ có cuộc tiếp đón Jong Venlo trên sân nhà. Với việc không thi đấu ở chuyến làm khách trên sân của Vitesse, gần như chắc chắn Đoàn Văn Hậu sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Jong Heerenveen ở trận đấu này.

Van Hau da chinh cho Jong Heerenveen

Nhiều khả năng, Văn Hậu sẽ tiếp tục chơi ở vị trí trung vệ trong sơ đồ chiến thuật của Jong Heerenveen. HLV Johnny Jansen đang muốn thử nghiệm hậu vệ của Việt Nam ở trung tâm hàng phòng ngự, trong bối cảnh SC Heerenveen đang thiếu nhân sự ở vị trí này. Đây sẽ là cơ hội để Văn Hậu ghi điểm trong mắt ban huấn luyện Heerenveen để tìm kiếm cơ hội ra sân ở giải VĐQG Hà Lan.

Hiện tại, Jong Heerenveen đang đứng thứ 5 trên BXH với 6 điểm sau 2 trận. Họ đang kém đội đầu bảng Jong Roda 3 điểm nhưng lại thi đấu ít hơn 2 trận. Trong quá khứ, Jong Heerenveen có thành tích rất tốt ở giải đấu này khi đã từng 3 lần giành chức vô địch. Chính vì vậy mà cơ hội để Văn Hậu có danh hiệu đầu tiên tại Hà Lan đang là rất lớn.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jong Heerenveen vs Jong venlo Đoàn Văn Hậu Giải trẻ Hà Lan SC heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT