Quảng cáo

Báo Hà Lan chỉ trích HLV Johnny Jansen và tập thể Heerenveen

Thứ ba, 18/02/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Tờ báo thể thao LC của Hà Lan đã hướng sự chỉ trích về HLV Johnny Jansen và cả các cầu thủ trên sân sau chuỗi trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng.

VIDEO: Văn Hậu kiến tạo cho Rein Smit ấn định chiến thắng - nguồn: Tuyền Lê

Trái ngược với phong độ của Jong Heerenveen, các cầu thủ trong đội hình chính đang trải qua chuỗi phong độ vô cùng tệ hại. Trong 7 trận liên tiếp, thầy trò HLV Johnny Jansen vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng.

SC Heerenveen đang rơi tự do trên BXH. Đối đầu với 2 đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là VVV-Venlo và Fortuna Sittard, tuy nhiên kết quả của họ thật tệ hại với 1 trận hoà và 1 trận thua. Trang tin thể thao LC của Hà Lan nhận định: "Hãy làm quen với những thất bại của Heerenveen mỗi tuần. Trận thua với tỷ số 2-4 vừa rồi thật đau đớn. Heerenveen đã khiến CĐV nhớ đến lối chơi thiếu sự kiên nhẫn mùa trước".

sc heerenveen

"Bất cứ ai chứng kiến các cầu thủ Heerenveen chơi bóng tại sân Gelredome hôm 16/2 đều dễ dàng nhận thấy đó là một tập thể có nhiều sự sợ hãi. Điều này có lẽ dễ hiểu bởi những kết quả thất vọng mà họ nhận được sau kỳ nghỉ đông. Nhiều tình huống trong trận gặp Vitesse, hàng thủ của Heerenveen chơi như mơ ngủ, trong khi hàng công phụ thuộc quá nhiều vào Ejuke".

Tờ báo này cũng hướng sự chỉ trích về HLV Johnny Jansen và cho rằng ông quá bảo thủ, khi giữ nguyên đội hình xuất phát trong nhiều trận đấu liên tiếp. Những tín hiệu lạc quan đã mất đi, nhiều người cho rằng SC Heerenveen sẽ có một mùa giải thất bại thảm hại.

Đoàn Văn Hậu cùng các đồng đội đã rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH. Sau 23 vòng đấu, họ chỉ giành được vỏn vẹn 29 điểm và chỉ còn cách vị trí thứ 15 của VVV-Venlo 5 điểm. Ở trận đấu tiếp theo, SC Heerenveen sẽ tiếp đón đối thủ Den Haag trên sân nhà vào lúc 01h45 ngày 23/2.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sc heerenveen kết quả giải vđqg hà lan bxh giải vđqg hà lan đoàn văn hậu hlv johnny jansen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT