Quảng cáo

Hậu vệ trái SC Heerenveen: "Tôi không chấp nhận ngồi dự bị"

Thứ hai, 17/02/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Lucas Woudenberg đã được ra sân trở lại sau 5 trận đấu phải ngồi ngoài, điều này khiến cơ hội để Văn Hậu thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái bị thu hẹp.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu bóp nghẹt hàng công của tuyển UAE. Nguồn: Next Sports

SC Heerenveen phải nhận thất bại với tỷ số 2-4 trước Vitesse ở vòng 23 giải VĐQG Hà Lan. Trận thua này đã là trận đấu thứ 7 liên tiếp thầy trò HLV Johnny Jansen không giành chiến thắng trên mọi đấu trường. Họ đang rơi tự do trên BXH khiến người hâm mộ hết sức lo lắng.

Với cá nhân hậu vệ cánh Lucas Woudenberg, cầu thủ này được tung vào sân từ đầu hiệp 2 để thay thế cho Ricardo van Rhijn. Hồi đầu mùa giải, Woudenberg là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ cánh trái của SC Heerenveen, tuy nhiên ở 5 trận đấu gần đây, hậu vệ người Hà Lan đã không được vào sân do gặp chấn thương.

Chia sẻ với truyền thông Hà Lan, Woudenberg nói: "Tôi trở thành cầu thủ bóng đá không phải chỉ để ngồi dự bị. Tôi cần nỗ lực tập luyện chăm chỉ, và tôi đã làm được. Tôi hạnh phúc vì có thể thi đấu trở lại, nhưng kết quả thua trận khiến tôi không thể hài lòng".

doan van hau sc heerenveen

Ricardo van Rhijn là một trong những mắt xích thi đấu không tốt ở cuộc đọ sức này. HLV Johnny Jansen đã phải đưa ra sự thay đổi khi để Sherel Floranus trở về hành lang cánh phải, Woudenberg thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái. Tuy nhiên quyết định của HLV Johnny Jansen có thể nói là sai lầm khi chính Woudenberg là người phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền. Trên chấm 11m, Vitesse đã có bàn thắng thứ 3, góp phần lớn vào việc đánh bại SC Heerenveen.

Về tình huống phạm lỗi, Woudenberg nói: "Cầu thủ đối phương sẵn sàng ngã xuống bất cứ lúc nào, và VAR xác nhận đó là pha phạm lỗi. Tôi đã xem lại pha phạm lỗi đó".

Woudenberg vừa mới trở lại sau chấn thương. Điều này khiến cơ hội ra sân của Đoàn Văn Hậu bị thu hẹp lại. Tuy nhiên với việc được thử sức ở vai trò trung vệ, rất có thể cầu thủ Việt Nam sẽ có vị trí mới tại SC Heerenveen.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu dự bị kết quả vòng 23 giải vđqg hà lan lucas Woudenberg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT