Quảng cáo

Tân binh châu Âu chỉ ra vấn đề lớn trong chiến thuật của HAGL

Thứ hai, 17/02/2020 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ người Serbia Damir Memovic đã chỉ ra những vấn đề cần khắc phục trong lối chơi của HAGL ở mùa giải mới.

Màn trình diễn đẳng cấp của Tuấn Anh làm lu mờ tiền vệ hay nhất châu Á (Nguồn: Next Sports)

HAGL bước vào mùa giải mới với quyết tâm cải thiện thứ hạng. Một trong những việc cần làm đầu tiên là khắc phục điểm yếu của hàng thủ đã tồn tại nhiều năm qua. Bản hợp đồng đến từ Sông Lam Nghệ An (SLNA) Damir Memovic là một trong những bước đi của HAGL ở mùa này.

Phát biểu với On Sport, trung vệ người Serbia nhận xét về những vấn đề của hàng thủ của HAGL khi từng đối đầu ở mùa giải trước.

"V-League là giải đấu rất khốc liệt. Tôi đã chơi một mùa giải tại đây nên hiểu được điều này. Ở mùa trước trong các trận đấu giữa HAGL và SLNA, tôi thấy sự phối hợp giữa hàng thủ và tuyến giữa HAGL không được tốt. Tuy nhiên trong suốt thời gian qua, HLV Lee Tae Hoon đã giúp toàn đội khắc phục và củng cố điều này. Tôi hi vọng mình sẽ làm tốt công việc ở mùa bóng sắp tới."

Về phía HLV người Hàn Quốc, ông kỳ vọng Damir Memovic sẽ là lời giải cho bài toán nơi hàng thủ của đội bóng phố Núi.

"Damir đã đến với HAGL được gần 4 tháng. Theo tôi cậu ấy đã làm quen với lối chơi của đội bóng, cậu ấy có kinh nghiệm thi đấu ở V-League. Cậu ấy cũng sở hữu khả năng quan sát và phối hợp tốt với đồng đội. Hi vọng cậu ấy sẽ có mùa giải thành công cùng HAGL."

V-League 2020 sẽ diễn ra trong 3 tuần nữa. Thông tin vui cho NHM HAGL là chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh không nghiêm trọng như lo lắng của dư luận. Trong khi đó các vị trí còn lại đều tỏ ra sung sức và sẵn sàng cho thách thức sắp tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Damir Memovic HAGL HLV LeeTae Hoon V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo