Quảng cáo

HLV Park Hang Seo thở phào với chấn thương của Tuấn Anh

Thứ hai, 17/02/2020 09:10 AM (GMT+7)

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của CLB bóng đá HAGL đã xác nhận chấn thương của mình không nghiêm trọng và sẽ sớm trở lại với phong độ cao nhất.

Màn trình diễn đẳng cấp của Tuấn Anh làm lu mờ tiền vệ hay nhất châu Á (Nguồn: Next Sports)

Thời gian qua, đã có những thông tin rằng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang gặp phải chấn thương khi anh không xuất hiện trong những buổi tập gần đây cùng các đồng đội ở CLB HAGL. Thay vào đó, cầu thủ gốc Thái Bình phải tập riêng ở phòng gym.

trận giao hữu gần nhất của HAGL với Bình Định vào ngày 15/2 vừa qua, Nguyễn Tuấn Anh cũng không tham dự. Điều này khiến cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam cảm thấy hết sức lo lắng vì trận đấu với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 đã cận kề.

Tuan Anh chan thuong

Thực tế, Tuấn Anh đã dính chấn thương khi tham dự giải tập huấn tại Đà Nẵng hồi giữa tháng 1 vừa qua, khiến cái gối của anh bị đau. Tuy nhiên, chấn thương này không quá nghiêm trọng nên bản thân Tuấn Anh và cả đội HAGL cũng không muốn nhiều người biết đến.

Đích thân tiền vệ của HALG đã xác nhận về chấn thương của mình. Chia sẻ với Bongdaplus, Tuấn Anh cho biết: "Lâu nay nhiều người hay nói về chấn thương của tôi, nên bản thân tôi rất ngại mỗi khi chân bị đau vì không muốn những người thân, bạn bè và cả người hâm mộ lo lắng, nên nhiều lúc thấy không cần thiết và chẳng muốn nói ra làm gì”

Chấn thương của Tuấn Anh không chỉ khiến người hâm mộ, mà cả HLV Park Hang Seo hết sức lo lắng. Tiền vệ của đội bóng phố núi hiện tại là nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của ĐT Việt Nam. Chính vì vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra rất sốt sắng với chấn thương của tiền vệ này.

Tuan Anh chan thuong

Được biết, bác sĩ Choi Ju Young đã đề nghị Tuấn Anh tới PVF để điều trị, nhưng tiền vệ của HAGL đã từ chối vì đây không phải là chấn thương nghiêm trọng. Anh cũng đã có thể trở lại tập luyện bình thương trong những ngày gần đây.

“Vừa qua bác sĩ Choi Ju-young có bảo tôi ra ngoài trung tâm PVF để giúp cho việc tập hồi phục, nhưng tôi cảm thấy chấn thương của mình không quá nghiêm trọng nên cũng không muốn làm phiền. Hiện tôi đã có thể tập luyện trở lại bình thường, nhưng vẫn đang tĩnh dưỡng để có thể quay lại sân cỏ với phong độ cao nhất” - Tuấn Anh chia sẻ.

Hy vọng với những tiến triển tích cực, Tuấn Anh sẽ kịp hồi phục và có mặt ở những trận đấu của HAGL tại V-League, cũng như cùng ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đặc biệt là ở cuộc đối đầu với Malaysia trên SVĐ Bukit Jalil vào ngày 31/3 tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT