Quảng cáo

Quang Hải trở lại không thể giúp Hà Nội đánh bại Viettel

Thứ bảy, 22/02/2020 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Trận giao hữu lượt về giữa Hà Nội và Viettel đã diễn ra hấp dẫn như người hâm mộ kỳ vọng.

Chiều ngày 22/2, trận giao hữu lượt về giữa Hà Nội FC và Viettel đã được diễn ra. Ở cuộc đối đầu 3 ngày trước đó, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Bước vào trận đấu này, hàng công của Hà Nội FC chào đón sự trở lại của Nguyễn Quang Hải. Cùng với đó Văn Quyết, Hùng Dũng hay Moses vẫn có tên trong đội hình xuất phát của ĐKVĐ V-League 2019. Trong khi đó, Viettel có nhiều sự thay đổi khi Trần Danh Trung, Valencio, Khắc Ngọc được thi đấu ngay từ đầu. Còn Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng phải ngồi dự bị.

Hà nội 1-1 viettel

Với việc tung ra đội hình gần như là mạnh nhất của mình, Hà Nội FC là đội thi đấu chủ động hơn ở trong hiệp 1. Các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm chơi pressing, tạo sức ép ngay bên phần sân của Viettel và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Một trong số đó đã được Ngân Văn Đại chuyển hóa thành bàn thắng mở tỷ số cho Hà Nội FC. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

Đầu hiệp 2, cả 2 đội đều đưa ra nhiều sự thay đổi để các cầu thủ có điều kiện thể hiện bản thân cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm. Nếu hiệp 1, Hà Nội FC là đội thi đấu tốt hơn, thì 45 phút cuối cùng Viettel lại là đội làm chủ thế trận.

Với sự năng nổ của Bruno và Valencio trên hàng công, cùng với sự cơ động của Khắc Ngọc và Đức Chiến ở tuyến giữa giúp cho Viettel tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn. Đã có tới 3 lần đội bóng quân đội đã khuất phục được thủ môn Phí Minh Long, nhưng xà ngang và cột dọc lần lượt từ chối bàn thắng của họ.

Nhưng rồi điều gì đến cũng phải đến. Trong một tình huống tấn công, Trần Ngọc Sơn tung ra pha dứt điểm ngoài vòng cấm. Bóng đi hiểm hóc khiến Phí Minh Long phải vào lưới nhặt bóng. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu này.

Như vậy sau hai trận đấu giao hữu đầu mùa, Hà Nội và Viettel vẫn bất phân thắng bại. Điều này hứa hẹn những cuộc đối đầu sắp tới của hai đội tại V-League 2020 sẽ diễn ra rất hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC 1-1 Viettel Hà Nội FC Viettel V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT