Quảng cáo

Beckham tạo thử thách lớn với Lee Nguyễn

Thứ bảy, 22/02/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Với việc ông chủ David Beckham duyệt chi tiền để Inter Miami mang về 2 tiền vệ tấn công, ngày Lee Nguyễn đến với TP HCM đang rất gần.

VIDEO: Lee Nguyễn và mùa giải ấn tượng nhất tại Mỹ

Thương vụ Lee Nguyễn đang có những tiến triển nhất định khi TP HCM đã duyệt chi 1 triệu USD đáp ứng yêu cầu mà Inter Miami đưa ra. Về phía đội bóng nước Mỹ cũng xuất hiện những động thái cho thấy họ sẵn sàng chia tay cầu thủ 34 tuổi này.

Hiện tại Inter Miami đang sở hữu trong tay 10 tiền vệ, trong đó mới nhất họ đưa về tiền vệ tấn công Rodolfo Pizarro (26 tuổi). Cầu thủ người Mexico khiến ông chủ David Beckham phải tiêu tốn 10,91 triệu USD. Anh này được kỳ vọng là một trong những nhân tố chủ chốt trong chiến dịch mùa giải mới của Inter Miami.

Chuyên trang thông tin MLSsoccer đưa Pizarro vào danh sách 20 cầu thủ đáng xem nhất của giải đấu và đánh giá đây là bản hợp đồng lớn nhất của đội bóng Đông Nam nước Mỹ. Thậm chí một cây bút của MLS còn nhận định: "Bản hợp đồng của Pizarro với Inter Miami có thể giới hạn thời gian ra sân của Lee Nguyễn ở mùa giải 2020."

Nhưng đó chưa phải tất cả, theo thông tin từ tờ Ole, Inter Miami đang nỗ lực đem về một cầu thủ tấn công nữa người Argentina mang tên Agustin Almendra. Tài năng mới 20 tuổi này nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng châu Âu, trong đó có West Ham và AS Roma. Nhưng Inter Miami của Beckham đã vượt qua để chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng tiềm năng này. Dự kiến Almendra sẽ trải qua khâu kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chính thức với đội bóng MLS.

Tham vọng của ông chủ David Beckham rất lớn khi quyết tâm xây dựng đội bóng Inter Miami từ năm 2018. Lực lượng luôn luôn được sàng lọc qua mỗi mùa giải để tìm ra những con người tốt nhất để đội bóng sớm đi vào ổn định.

Vì những biến động này mà vị trí của Lee Nguyễn không được đảm bảo. Mang về một cầu thủ đã qua thời đỉnh cao mà không mất phí chuyển nhượng, Inter Miami hoàn toàn có thể bán Lee Nguyễn với giá 1 triệu USD như mong muốn để thu hồi một phần số tiền đã chi cho chuyển nhượng.

Hôm nay 22/2 là hạn cuối đăng ký danh sách thi đấu của V-League 2020 và NHM sẽ chờ đợi từng giờ để chờ quả bom Lee Nguyễn phát nổ.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn David Beckham Inter Miami
Xem thêm
TIN NỔI BẬT