Quảng cáo

Hà Nội FC quyết tâm tạo nên lịch sử tại V-League 2020

Thứ hai, 24/02/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Với việc giữ chân thành công các trụ cột, Hà Nội FC đang quyết tâm trở thành đội bóng đầu tiên 3 lần liên tiếp giành chức vô địch tại V-League 2020.

Video: Hà Nội 1-1 Viettel (Hà Nội Channel)

Hai mùa giải gần đây (2018 và 2019), Hà Nội FC đã cho thấy họ là ông vua của V-League khi thể hiện sức mạnh vượt trội so với phần còn lại của giải đấu. Dù khởi đầu có phần chệch choạc, nhưng khi bộ máy đã vào phom và hoạt động trơn tru thì không đối thủ nào có thể cản bước được nhà vô địch.

2019 là một năm đại thành công với đội bóng thủ đô. Không chỉ bảo vệ thành công chức vô địch V-League, mà đội bóng của bầu Hiển còn giành thêm cả cúp Quốc gia sau khi vượt qua Quảng Nam 2-1 ở trận chung kết.

Ha Noi FC quyet tam vo dich V-League 2020

Có 1 chút đáng tiếc khi Hà Nội FC không thể làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam tại AFC Cup, khi thất bại cay đắng trước April 25 tại trận chung kết liên khu vực. Tuy vậy, Văn Quyết và đồng đội cũng phần nào đó giúp Việt Nam để lại dấu ấn ở sân chơi châu lục.

Bước vào mùa giải mới với việc bị cấm tham dự cúp châu Á, tuy nhiên Hà Nội FC không vì thế mà lơ là trong công tác chuẩn bị. Sau khi chia tay những cầu thủ như Đặng Văn Tới đến Quảng Nam, Đại Đồng giải nghệ, Bùi Tiến Dũng đến TP.HCM, tiền đạo Oseni,... Hà Nội FC cũng đã có bản hợp đồng chất lượng như tiền đạo Gordon Rimario từ Thanh Hóa.

Hà Nội FC quyet tam vo dich V-League 2020

Bên cạnh đó, ĐKVĐ V-League còn gọi về 3 cầu thủ trẻ đến từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân, Lê Xuân Tú để tăng thêm chiều sâu đội hình. Bên cạnh đó việc giữ chân thành công các trụ cột như Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng, trước sự chèo kéo của các đội bóng tới từ Thái Lan và Nhật Bản có thể coi là thành công với ban lãnh đạo của Hà Nội FC.

Với dàn nội binh chất lượng gồm nhiều tuyển thủ Quốc gia, cùng với đó là 3 ngoại binh chất lượng Moses, Omar và Romario, mục tiêu của Hà Nội FC ở mùa giải này không gì khác là lần thứ 3 lên ngôi vô địch tại V-League 2020. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ hướng tới việc giành chức vô địch tại ASEAN Club Championship 2020.

CLB Hà Nội

- Sân vận động: Hàng Đẫy

- HLV trưởng: Chu Đình Nghiêm

- Thứ hạng mùa trước: Vô địch

Danh sách chuyển nhượng

- Đi: Đặng Văn Tới (Quảng Nam), Bùi Tiến Dũng (TP.HCM), Đại Đồng (giải nghệ), Oseni, Hoàng Vũ Samson (Thanh Hóa), Kebe (tự do)

- Đến: Gordon Romario (Thanh Hóa), Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân, Lê Xuân Tú (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh)

Danh sách đăng ký thi đấu mùa giải 2020

- Thủ  môn: Phí Minh Long, Bùi Văn Công, Quan Văn Chuẩn

- Hậu vệ: Trần Đình Trọng, Đinh Tiến Thành, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh, Trần Văn Kiên, Nguyễn Văn Dũng, Phạm Văn Nam, Phùng Viết Trường, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân.

- Tiền vệ: Phạm Thành Lương, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Đậu Văn Toàn, Nguyễn Tuấn Anh, Trương Văn Thái Quý, Hồ Minh Dĩ, Moses Oloya.

- Tiền đạo: Ngân Văn Đại, Nguyễn Văn Quyết, Pape Omar, Gordon Rimario, Lê Xuân Tú, Mạch Ngọc Hà.

 

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà nội v-league 2020 danh sách cầu thủ Hà Nội FC v-league 2020 Quang Hải Văn Quyết Hùng Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT