Quảng cáo

Hà Nội FC chính thức giữ chân thành công 2 trụ cột

Thứ năm, 19/12/2019 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Văn Quyết và Đức Huy là hai cái tên tiếp theo được Hà Nội FC gia hạn hợp đồng trước khi V-League 2020 diễn ra.

Mới đây, Hà Nội FC đã chính thức công bố gia hạn hợp đồng thành công với hai cầu thủ Nguyễn Văn Quyết và Phạm Đức Huy. Bản hợp đồng của cả hai sẽ kéo dài trong thời hạn 3 năm.

Đây được coi như một trong số các động thái nối tiếp triết lý xây dựng Hà Nội FC trở thành đội bóng giàu bản sắc Thủ đô. Ở đó, các cầu thủ trẻ và có gốc gác bản địa sẽ được trọng dụng.

pham duc huy ha noi fc vleagueKhác với phần lớn các CLB tại Việt Nam, Hà Nội FC lại có một mùa chuyển nhượng V-League 2020 không quá sôi động. Đội bóng Thủ đô chủ yếu tập trung vào việc gia hạn với các trụ cột của đội.

Trước Văn Quyết và Đức Huy, nhiều cầu thủ như thủ môn Phí Minh Long, hậu vệ trái Nguyễn Văn Dũng, trung vệ Đinh Tiến Thành đều đã được ký hợp đồng mới. Trong ngày 19/12, Quang Hải cũng xác nhận từ chối cơ hội sang Nhật Bản để tiếp tục ở lại Hà Nội FC.

Bản hợp đồng đáng chú ý duy nhất của Hà Nội FC hiện tại chỉ tới từ Rimario từ Thanh Hóa. Dẫu vậy, điều này đã được đoán trước khi chân sút Oseni vừa trải qua thời gian dài dưỡng thương và khó có thể quay lại phong độ đỉnh cao như xưa.

bui tien dung ha noi fc tphcmBên cạnh Oseni, một vài cầu thủ không còn nguyện vọng gắn bó với đội bóng như thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Samson cũng được tạo điều kiện ra đi.

Hiện tại, Văn Quyết và Đức Huy cùng các đồng đội tại Hà Nội FC đang trong quá trình luyện tập trước mùa giải tại Phú Thọ. Sang tháng 1 năm sau, đội sẽ có tham dự giải tứ hùng ở Malaysia trước khi chính thức tham dự V-League 2020.


VIDEO: Đội hình xuất sắc nhất lịch sử của Hà Nội FC (Nguồn: Hà Nội FC)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC V-League 2020 Văn Quyết Đức Huy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT