Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng CHÍNH THỨC gia nhập CLB TPHCM

Thứ tư, 18/12/2019 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Không còn là tin đồn, cách đây ít phút, trên trang chính thức của CLB Hà Nội FC đã thông báo chia tay thủ môn Bùi Tiến Dũng sau 1 năm gắn bó.

VIDEO: BTV Quốc Khánh xin lỗi thủ môn Bùi Tiến Dũng. Nguồn: VTV

Nguyên văn lời chia tay được đăng tải như sau: “Thủ môn "quốc dân" Bùi Tiến Dũng đã chính thức chia tay đội bóng Thủ đô sau 1 mùa giải gắn bó. Xin cám ơn anh vì những gì đã đóng góp cho Hà Nội FC. Chúc anh luôn mạnh khoẻ và thành công hơn nữa trên chặng đường phía trước . Hãy gửi lời tạm biệt và những lời chúc tốt đẹp nhất đến Bùi Tiến Dũng các bạn nhé!”

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã rời CLB Thanh Hoá để chuyển sang thi đấu cho Hà Nội FC mùa giải trước. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1997 không thể cạnh tranh một vị trí chính thức với người đàn anh Văn Công, thậm chí ngay cả suất dự bị cũng thuộc về Phí Minh Long. Bùi Tiến Dũng chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân trong màu áo Hà Nội FC và không để lại nhiều dấu ấn.

bui tien dung

Điểm đến của thủ môn Bùi Tiến Dũng là CLB TPHCM. Phía đội bóng chủ sân Thống Nhất đã xác nhận sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với cầu thủ gốc Thanh Hoá. Tiến Dũng sẽ cùng TPHCM chinh chiến tại V-League, Cúp Quốc Gia và cả đấu trường cúp châu Á.

Nói về hợp đồng với thủ môn Bùi Tiến Dũng, lãnh đạo CLB Bóng đá TP.HCM chia sẻ: "Chúng tôi đã theo đuổi thủ môn Bùi Tiến Dũng từ năm ngoái. Tuy nhiên, giờ chót anh đã gia nhập CLB Hà Nội.

bui tien dung

Và giờ, khi anh ấy hết hợp đồng với CLB Hà Nội, chúng tôi đã lập tức làm việc với người đại diện của anh ấy để mời ký hợp đồng. Chúng tôi bảo đảm rằng Bùi Tiến Dũng khi gia nhập CLB TP.HCM sẽ được thi đấu thường xuyên và sớm lấy lại phong độ của mình".

Bùi Tiến Dũng đang tập trung cùng đội tuyển U23 Việt Nam tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020, diễn ra tại Thái Lan vào tháng 1 sắp tới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thủ môn bùi tiến dũng bùi tiến dũng chuyển sang hà nội bùi tiến dũng ra đi chuyển nhượng bùi tiến dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT