Quảng cáo

Văn Toàn lập cú đúp giúp HAGL hủy diệt CAND

Thứ hai, 24/02/2020 06:46 AM (GMT+7)
A A+

HAGL đã có bước chạy đà hoàn hảo cho V-League 2020 với chiến thắng 6-2 trước CAND ở trận giao hữu tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng.

VIDEO: Không Xuân Trường, HAGL vẫn đủ sức cạnh tranh vô địch V.League (Next Sports)

Để chuẩn bị tốt nhất cho V-League 2020, ngày 23/2 vừa qua, HAGL đã có trận đấu giao hữu với đội bóng CAND tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng. Đây có thể xem như trận derby phố núi, khi ở mùa giải hạng Nhì năm nay, CAND sẽ lấy sân nhà tại Pleiku, cũng như trước đó HAGL đã cho đội bóng này mượn tới 9 cầu thủ.

Trận đấu diễn ra với tốc độ cao và hết sức căng thẳng. Bên phía HAGL tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất với Văn Toàn, Minh Vương hay Chevaugh Walsh nên không hề muốn nhận thất bại. Còn phía CAND gồm nhiều cầu thủ trẻ cũng thi đấu rất nhiệt với mong muốn thể hiện bản thân.

HAGL danh bai CAND

Trận đấu căng thẳng tới mức đã có 2 thẻ đỏ được rút ra chia đều cho mỗi đội. Tuy nhiên với kinh nghiệm và đẳng cấp của đội bóng thi đấu tại V-League, HAGL vẫn dễ dàng làm chủ cuộc đối đầu này. Đội bóng của bầu Đức thi đấu áp đảo và ghi tới 6 bàn thắng vào lưới của CAND.

Cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất bên phía HAGL là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn với cú đúp bàn thắng trong trận đấu này. Bốn pha lập công còn lại được ghi do công của Minh Vương, Thanh Hậu, Ngọc Quang và Bảo Toàn.

Phía CAND cũng có được 2 bàn thắng ở trận đấu này. Một trong số đó tới từ tuyển thủ U23 Việt Nam - Huỳnh Tiến Đạt trên chấm phạt 11m.

HAGL danh bai CAND

Được biết, trận giao hữu giữa HAGL và CAND còn có sự xuất hiện của ông bầu Đoàn Nguyên Đức. Ông đến để động viên các cầu thủ, cũng như theo dõi trận đấu này. Sự xuất hiện của bầu Đức khiến cho các cầu thủ thi đấu nỗ lực hơn rất nhiều.

Sau mùa giải V-League 2019 không quan tâm nhiều tới tình hình của HAGL, ở mùa giải 2020, bầu Đức đã dành nhiều thời gian hơn cho đội bóng. Với việc giữ chân thành công các trụ cột, cũng như mang về những ngoại binh chất lượng, ông bầu cá tính của bóng đá Việt Nam đang rất tự tin vào thành công của HAGL ở mùa giải sắp tới.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 6-2 CAND bầu Đức HAGL CAND V-League 2020 Văn Toàn Minh Vương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo