Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu tiếp tục được đá chính tại Hà Lan vào tối nay?

Thứ hai, 24/02/2020 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp tục được đá chính tại Jong Heerenveen trong chuyến làm khách tới sân của Jong Zwolle ở giải trẻ của Hà Lan.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Rạng sáng ngày 23/2 vừa qua, SC Heerenveen đã có cuộc tiếp đón ADO Den Haag tại vòng 24 giải VĐQG Hà Lan. Dù chỉ phải gặp đội đứng áp chót trên BXH, nhưng đoàn quân của HLV Johnny Jansen vẫn rất vất vả mới có thể giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Ở trận đấu này, Đoàn Văn Hậu tiếp tục được đăng ký trong danh sách thi đấu của Heerenveen. Nhưng trong suốt 90 phút cuộc đối đầu với ADO Den Haag, hậu vệ của Việt Nam chỉ có thể ngồi trên băng ghế dự bị và nhìn các đồng đội gặp rất nhiều khó khăn trước đội bóng đứng áp chót BXH.

Van Hau tiep tuc duoc da chinh tai Ha Lan

Thêm 1 trận đấu nữa, Văn Hậu chưa thể có cơ hội để ra mắt người hâm mộ tại giải VĐQG Hà Lan. Tuy nhiên, hậu vệ của Việt Nam vẫn được coi là trụ cột của Jong Heerenveen khi tham dự giải KNVB Reserve League.

Vào lúc 20h00 ngày 24/2, Jong Heerenveen sẽ có chuyến làm khách tới sân của Jong Zwolle. Với việc không thi đấu ở cuộc tiếp đón ADO Den Haag vừa qua, gần như chắc chắn Đoàn Văn Hậu sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Jong Heerenveen ở trận đấu này.

Nhiều khả năng, Văn Hậu sẽ tiếp tục chơi ở vị trí trung vệ trong sơ đồ chiến thuật của Jong Heerenveen. HLV Johnny Jansen đang muốn thử nghiệm hậu vệ của Việt Nam ở trung tâm hàng phòng ngự, trong bối cảnh SC Heerenveen đang thiếu nhân sự ở vị trí này.

Van Hau tiep tuc da chinh tai Ha Lan

Cùng với đó, việc Sven Botman đã tuyên bố sẽ ra đi khi mùa giải này kết thúc khiến HLV Johnny Jansen đang phải tìm những phương án để thay thế trung vệ 20 tuổi. Đây sẽ là cơ hội để Văn Hậu ghi điểm trong mắt ban huấn luyện Heerenveen để tìm kiếm cơ hội ra sân ở giải VĐQG Hà Lan.

Hiện tại, Jong Heerenveen đang đứng thứ 3 trên BXH với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng. Họ đang kém đội đầu bảng Jong Groningen 2 điểm nhưng lại thi đấu ít hơn 2 trận.

Trong quá khứ, Jong Heerenveen có thành tích rất tốt ở giải đấu này khi đã từng 3 lần giành chức vô địch. Chính vì vậy mà cơ hội để Văn Hậu có danh hiệu đầu tiên tại Hà Lan đang là rất lớn.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jong Zwolle vs Jong Heerenveen Đoàn Văn Hậu Giải trẻ Hà Lan SC heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT