Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HAGL đưa 9 cầu thủ xuống chơi giải Hạng Nhì

Thứ tư, 12/02/2020 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức cho đội bóng đang chơi ở giải Hạng Nhì - CAND mượn 9 cầu thủ tại mùa giải 2020.

VIDEO: Không Xuân Trường, HAGL vẫn đủ sức cạnh tranh vô địch V.League (Next Sports)

Mới đây, Fanpage chính thức của HAGL đã thông báo đội bóng phố núi sẽ chia tay 9 cầu thủ trẻ ở V-League 2020 bao gồm: Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn, Tiến Đạt, Minh Quyền, Du Học, A Sân, Duy Kiên và thủ môn Rmah Sươ.

HAGL cho muon 9 cau thu tre

Được biết, 9 cầu thủ này được HAGL cho đội bóng đang thi đấu tại giải hàng nhì - Công An Nhân Dân mượn ở mùa giải 2020. Trước đó, đội bóng phố núi đã từng hứa cho nhóm cầu thủ này tới thi đấu cho CLB Bình Định của HLV Nguyễn Đức Thắng. Tuy nhiên, vào phút chót kế hoạch này đã thay đổi.

Ở mùa 2020 của giải hạng nhì Quốc gia , CLB Công An Nhân Dân sẽ lấy sân nhà tại Gia Lai. Chính vì vậy mà họ đã hỏi mượn cầu thủ của đội bóng phố núi để tiện cho việc tập luyện, thi đấu và được bầu Đức chấp thuận.

Trong số 9 cầu thủ kể trên, có những cái tên rất đáng chú ý như Trần Thanh Sơn - tiền vệ của U23 Việt Nam tại SEA Games 30, cũng như VCK U23 châu Á 2020. Bên cạnh đó là Đinh Thanh Bình và Lương Hoàng Nam, hai trụ cột của U20 Việt Nam từng tham dự U20 World Cup vào năm 2017.

HAGL cho muon 9 cau thu tre

Với sự bổ sung chất lượng này, CLB Công An Nhân Dân đặt ra mục tiêu giành quyền thăng hạng để thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia vào năm tới. Đây cũng là cơ hội để cho những cầu thủ trẻ có thêm nhiều cơ hội ra sân và tích lũy kinh nghiệm thi đấu, trước khi trở lại đóng góp cho HAGL ở mùa giải kế tiếp.

Với HAGL, trước khi tham dự V-League 2020, họ đã có những sự bổ sung rất chất lượng ở cả 3 tuyến như thủ môn Bửu Ngọc, tiền vệ Kelly Kester, trung vệ Damir Memovic hay tiền đạo Chevaughn Walsh. Cùng với đó là việc giữ chân được những trụ cột như Minh Vương, Tuấn Anh, hay Văn Toàn.

Chính vì vậy mà sự ra đi của 9 cầu thủ trẻ sẽ không ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh, cũng như tham vọng giành thứ hạng cao tại V-League 2020 của đội bóng phố núi.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Hoàng Anh Gia Lai V-League 2020 giải hàng nhì Quốc gia CAND Trần Thanh Sơn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT