Quảng cáo

Sao HAGL đi phát khẩu trang miễn phí để phòng dịch corona

Thứ hai, 03/02/2020 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Dù bận rộn với lịch tập luyện cùng CLB HAGL nhưng tiền vệ Trần Minh Vương vẫn dành thời gian xuống đường đi phát khẩu trang miễn phí nhằm phòng chống dịch corona.

 

 

VIDEO: Minh Vương lập siêu phẩm vào lưới Than Quảng Ninh (Nguồn: HAGL, Next Sports)

Đến ngày 3/2, số bệnh nhân dương tính với virus corona là 17.388 người, trong đó có 362 người đã tử vong (361 ở Trung Quốc, 1 Philippines). Tại Việt Nam đã có người thứ 8 nhiễm bệnh đó là một nữ công nhân 29 tuổi tại huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Dịch corona bùng phát khiến nhiều cơ sở bán khẩu trang và dụng cụ y tế lợi dụng đẩy giá sản phẩm gây ra nhiều bức xúc cho người dân. Dù bận rộn với lịch tập luyện cùng CLB HAGL nhưng tiền vệ Minh Vương vẫn tranh thủ xuống đường đi phát khẩu trang miễn phí. Hành động này của Minh Vương được người hâm mộ hết sức cảm kích.

tran minh vuong

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: 'Trước tình hình như thế này thì việc đảm bảo sức khỏe là vô cùng quan trọng, không thể khác hơn. Là một thành phần đang tham gia vào các hoạt động bóng đá nước nhà, chúng tôi sẽ tuân thủ nghiêm túc mọi chỉ đạo, điều hành từ các cấp quản lý. Chúng ta không thể chủ quan và chuẩn bị tất cả các phương án để thực hiện và đối phó với những diễn biến trong thời gian sắp tới' – theo Thể Thao HCM.

Dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona gây ra đã ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt đời sống của người dân. Theo Bộ GD&ĐT, đến sáng 3/2, 42 tỉnh, thành phố cho học sinh nghỉ để đối phó dịch bệnh. Trong đó, 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng cho học sinh nghỉ một tuần.

Trận tranh siêu cúp Quốc Gia 2019 giữa Hà Nội FC và TPHCM đã được tạm hoãn. Ngày khai mạc V.League cũng như cúp Quốc Gia 2020 cũng sẽ được lùi lại.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
virus corona minh vương phát khẩu trang miễn phí phòng dịch corona dịch viêm phổi cấp do virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT