Quảng cáo

BLV Quang Tùng: 'HAGL muốn vô địch V.League cũng không được'

Thứ hai, 03/02/2020 09:50 AM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Tùng nhận định HAGL dù muốn cũng không thể cạnh tranh chức vô địch V.League 2020.

VIDEO: Văn Toàn - niềm hy vọng của HAGL tại V-League 2020 (nguồn: Next Sports)

Trước thềm V.League 2020, Bầu Đức tiếp tục nói về vấn đề '1 ông chủ nhiều đội bóng' và cho rằng Hoàng Anh Gia Lai không thể vô địch dù có đầu tư lớn. Tuy nhiên, ông chủ đội bóng Phố Núi khẳng định sẽ 'bơm tiền' để Tuấn Anh và đồng đội lọt vào top giành huy chương.

Nhận định về cơ hội của HAGL ở mùa giải 2020, BLV Quang Tùng thẳng thắn cho rằng HAGL dù muốn cũng không thể vô địch V.League. Chuyên gia kì cựu này cho rằng các đội có tham vọng vô địch cần phải đầu tư rất nhiều tiền.

hagl khong the vo dich vleague 2020

Trả lời VTC News, BLV Quang Tùng chia sẻ: "Ai cũng đón chờ HAGL với tư cách CLB đem đến nhiều niềm vui, nhiều tuyển thủ QG, nhưng đội cứ chơi bập bõm đến vòng 22, vòng 23 mới biết cơ hội của mình. Thực ra muốn HAGL vô địch cũng không được. Muốn vô địch thì phải đầu tư tiền bạc. Cầu thủ ngoại không thể tầm thường được, cũng phải tương đối. Vấn đề tiền thưởng nữa. Cầu thủ có 400 triệu hay 500 triệu tiền thưởng cũng sẽ khác so với 100 triệu hay 150 triệu. Đây là câu chuyện rất Việt Nam, bình thường thôi, giống văn hoá lì xì.

Nếu không có sự chuẩn bị chung thì vô địch không được, rất khó. Đội bóng nào muốn xây dựng lối chơi thì phải mất một đôi năm, với một HLV nào đó, chứ không phải vẫn con người đó rồi thay HLV đi về là có kết quả tốt.

Có thể nó chỉ được vài ba trận, còn tạo ra một hệ thống cùng sự xuyên suốt giữa các tuyến, các thế hệ, xây dựng lớp cầu thủ chơi bóng đá có chất, rồi phấn đấu vô địch là chuyện không đơn giản với bóng đá Việt Nam".

HAGL là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng phố Núi đã hoàn tất danh sách 3 ngoại binh với những cái tên rất đáng chú ý là trung vệ người Serbia - Damir Memovic (đến từ SLNA), tái ký hợp đồng với tiền đạo Chevaughn Walsh người Jamaica, tiền vệ phòng ngự Kelly Kester - cựu tuyển thủ U23 Nigeria.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V.League 2020 Bầu Đức BLV Quang Tùng Hoàng Anh Gia Lai FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT