Quảng cáo

Bầu Đức: 'HAGL đầu tư không phải để vô địch V-League'

Thứ hai, 03/02/2020 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL chia sẻ ông đầu tư cho đội bóng chỉ để có thứ hạng tốt hơn trên BXH chứ không phải chức vô địch V-League.

VIDEO: HAGL hừng hực khí thế chuẩn bị cho V-League 2020 (nguồn: HAGL, Next Sports)

V-League 2020 sẽ quay trở lại trên khắp các sân cỏ cả nước vào cuối tháng 2 tới đây. Với sự đầu tư mạnh mẽ của các đội bóng trước thềm mùa giải mới, V-League 2020 hứa hẹn sẽ là một trong những mùa giải hấp dẫn nhất của bóng đá Việt Nam từ trước tới nay.

Một trong những đội bóng đầu tư mạnh mẽ nhất ở mùa giải này là HAGL, khi họ đã mang về SVĐ Pleiku những bản hợp đồng chất lượng, trong đó phải kể tới 3 ngoại binh hoàn toàn mới tại V-League 2020. Cùng với đó, đội bóng phố núi cũng giữ chân được những trụ cột như Minh Vương, Tuấn Anh, hay Văn Toàn.

HAGL chuan bi cho v-league 2020

Đầu tư mạnh là vậy, nhưng chủ tịch của CLB HAGL - ông Đoàn Nguyên Đức lại không đặt mục tiêu vô địch ở V-League 2020. Chia sẻ với Thanh Niên, bầu Đức cho biết:

“Tôi sẽ đầu tư để HAGL tranh ngôi cao tại V-League 2020. Nhưng cạnh tranh vô địch là không thể với đội bóng.

Các bạn nhìn vào lực lượng của đội có thể thấy, quân số HAGL đa phần là tuyển thủ của ĐTQG, hoặc U23 Việt Nam. Về lý thuyết chỉ cần tăng cường ngoại binh chất lượng là đá được. Nhưng vô địch là không thể".

Chắc chắn khi phát biểu như vậy, bầu Đức đang ám chỉ tới lời khẳng định "5 thằng gầy đánh 1 thằng mập" của ông trước đó về thực trạng ở V-League hiện tại. Ở mùa giải 2019, chủ tịch của HAGL cũng đã dự đoán đúng khi CLB TP. HCM không thể vượt qua Hà Nội FC để giành chức vô địch.

Bau Duc khong bo bong da

Thay vì đầu tư để vô địch V-League, bầu Đức cho biết sẽ tập trung hơn nữa vào công tác đào tạo trẻ để tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.

“Các bạn thấy đấy, học viện HAGL JMG mỗi 2 năm vẫn tuyển sinh một lần. Học viện HAGL JMG vẫn đang hoạt động bình thường. Điều tôi vui nhất là tụi nhỏ vẫn là những đứa trẻ ngoan. Cầu thủ HAGL rất nhiều đứa tốt, đá bóng hay và học văn hóa giỏi. Tụi nó đều là những đứa chững chạc, đàng hoàng.

Còn để khi nào HAGL tranh ngôi vô địch tôi khẳng định là không thể. Chúng tôi sẽ đầu tư mạnh, hợp lý và khoa học để đội bóng không còn phải chật vật trụ hạng nữa. HAGL vươn lên tốp đầu nhưng vô địch là không thể” - Bầu Đức tái khẳng định.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức HAGL V-League 2020 HAGL JMG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT