Quảng cáo

Văn Hậu dự bị, Heerenveen thua đau trước Fortuna Sittard

Thứ hai, 03/02/2020 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Văn Hậu không được thi đấu, Heerenveen đã phải nhận trái đắng khi làm khách của Fortuna Sittard.

Tại vòng 21 giải VĐQG Hà Lan, CLB Heerenveen đã có chuyến làm khách đến sân của Fortuna Sittard. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, thầy trò HLV Johnny Jansen tự tin hướng tới việc giành trọn vẹn 3 điểm.

Ở trận đấu này, Heerenveen đã tung ra đội hình rất mạnh với những Veerman, Van Bergen hay đội trưởng Faik. Đáng chú ý, hậu vệ ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu được ông Jansen xếp trên băng ghế dự bị.

Dù phải thi đấu trên sân khách, Heerenveen vẫn chủ động chơi tấn công ngay từ những phút đầu trận. Sau nhiều tình huống hãm thành, đội khách đã có bàn mở tỉ số nhờ công của Mitchell van Bergen ở phút thứ 6.

Tuy nhiên, đội chủ nhà Fortuna Sittard nhanh chóng tìm được bàn gỡ hoà ở phút 15. Những phút sau đó, hai đội chơi ăn miếng trả miếng, nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

truc tiep heerenveen cung van hau

Bước sang hiệp 2, Fortuna Sittard đã chủ động lấy lại thế trận và tạo được nhiều tình huống hãm thành về phía cầu môn của Heerenveen. Sức ép rất lớn từ đội chủ nhà đã khiến Sven Botman lóng ngóng đá phản lưới nhà, qua đó giúp Fortuna Sittard vươn lên dẫn 2-1 ở phút 74.

Những phút cuối trận, HLV Johnny Jansen liên tục đưa ra những sự thay đổi người khi đưa Jordy Bruijn, Runar Espejord hay Alen Halilovic vào sân. Tuy nhiên, Văn Hậu đã không được trao cơ hội thi đấu.

Dù thi đấu rất nỗ lực, SC Heerenveen vẫn không thể tìm được bàn gỡ hoà trong những phút cuối trận. Chung cuộc, thầy trò HLV Johnny Jansen đã phải chấp nhận thất bại 1-2 trước Fortuna Sittard.

Sau 21 vòng đấu, SC Heerenveen mới chỉ giành được 28 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH. Phong độ gần đây của họ đang khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng với chuỗi 3 trận toàn thua.

Đội hình ra sân:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Heerenveen vs Fortuna Sittard Link Trực tiếp Heerenveen vs Fortuna Sittard Đoàn Văn Hậu Xem Heerenveen ở đâu Kết quả Heerenveen 1-2 Fortuna Sittard kết quả Heerenveen vs Fortuna Sittard Đoàn Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT