Quảng cáo

Hàng loạt đồng đội trẻ của Văn Hậu bị Heerenveen cắt hợp đồng

Chủ nhật, 02/02/2020 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Kết thúc mùa chuyển nhượng mùa Đông, CLB Heerenveen đã chia tay với nhiều cầu thủ trẻ không có nhiều đóng góp cho đội bóng thời gian qua.

VIDEO: Văn Hậu trong chiến thắng trước Heracles

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông với Heerenveen không có quá nhiều biến động. Tuy vậy, cũng có một vài đồng đội của Văn Hậu phải nói lời chia tay đội bóng Hà Lan.

Emil Frederiksen là một trong số những tài năng trẻ như vậy. Cầu thủ người Đan Mạch mới chuyển tới đội bóng mang biệt danh Fean từ 2 mùa trước. Dẫu vậy, ở độ tuổi 19, anh chỉ thường xuyên làm quen với băng ghế dự bị của đội bóng.

Điều này khiến cho Heerenveen không thể kiên nhẫn với anh dù hợp đồng đôi bên vẫn còn hạn tới năm 2022. Frederiksen giờ về Đan Mạch đầu quân cho SonderjyskE Fodbold.

heerenveen Hai tài năng trẻ khác cũng cùng chung số phận với Emil là Nemanja Mihajlovic và Anders Dreyer.

Nemanja Mihajlovic năm nay 24 tuổi, mang quốc tịch Serbia. Mùa giải 2018 – 2019, anh ra sân 15 trận cho Heerenveen. Bước sang mùa giải năm nay, anh không thể cạnh tranh được một vị trí chính thức nên vẫn chưa được ra sân một phút nào. Vì vậy đội bóng đã chuyển nhượng anh sang CLB Ba Lan Arka Gdynia.

Anders Dreyer cũng có những nét tường đồng với Emil Frederiksen. Cầu thủ 21 tuổi quê Đan Mạch cũng phải quay lại quê nhà tìm kiếm cơ hội cho bản thân. Mùa này, anh mới chỉ có tổng cộng 222 phút thi đấu trong màu áo Heerenveen.

Ba cầu thủ trên có điểm chung là đều chơi ở các vị trí trên hàng công. Điều này cho thấy thực trạng của đội bóng Hà Lan mùa giải năm nay tại giải VĐQG Hà Lan. Họ phòng ngự tốt hơn mùa giải trước (với chỉ 27 bàn thua) nhưng lại gặp khó khăn khi tìm kiếm bàn thắng. Sau 20 trận đã đấu, Heerenveen mới chỉ ghi được đúng 31 bàn.

Chính vì vậy mà bản hợp động đáng chú ý nhất của đội bóng trong mùa chuyển nhượng mùa Đông thuộc về tiền đạo Runnar Espejord.

doan van hau heerenveenTuyến phòng ngự Heerenveen vẫn không có quá nhiều sự biến động. Dẫu vậy, cơ hội ra sân của Văn Hậu tại Hà Lan hiện vẫn đang là một dấu hỏi. Cầu thủ 20 mới chỉ có đúng 4 phút chơi cho đội một tại Cúp Quốc gia. Anh sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong thời gian tới để giành được sự tin tưởng của HLV Johhny Jansen.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heereveen chuyển nhượng của Heerenveen chuyển nhượng mùa Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT