Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu: 'Ra mắt cho Heerenveen là khoảnh khắc quý giá'

Thứ ba, 14/01/2020 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu chia sẻ khoảnh khắc ra sân cho đội một Heerenveen vô cùng quý giá với anh.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ của mình tại Heerenveen (Nguồn: Heerenveen)

Đoàn Văn Hậu đang trong chuyến tập huấn giữa mùa giải cùng Heerenveen tại Tây Ban Nha. Tại đây, anh đã có những chia sẻ lý thú với truyền thông CLB về những kỷ niệm đáng nhớ của mình. Trong đó, có khoảnh khắc đáng giá nhất với anh kể từ khi tới Hà Lan:

Tôi nghĩ khoảnh khắc được ra mắt Heerenveen là những phút giây quý giá. Điều đó giúp tôi có thêm động lực ở chặng đường tiếp theo. Tôi sẽ cố gắng để HLV tin tưởng và cho ra sân nhiều hơn nữa’.

Đó là trận đấu giữa Heerenveen với Roda JC tại Cup Quốc gia Hà Lan ngày 17/12. Phút 89, Đoàn Văn Hậu được HLV Johnny Jansen tung vào sân giữa những tiếng hô vang của hàng nghìn NHM. Trong ít phút có mặt ở trên, anh gây ấn tượng nhờ khả năng xông xáo và những tình huống cản phá đối thủ. Trận đấu này cũng giúp anh trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại Hà Lan.

doan van hau heerenveenBên cạnh đó, Văn Hậu cũng chia sẻ rất hạnh phúc với môi trường bóng đá tại Heerenveen. Tại CLB Hà Lan, anh được chơi bóng ở môi trường phát triển không phải ai cũng có cơ hội thử sức.

Ngày đầu tiên tới đây, tôi cảm thấy rất tuyệt vời và hạnh phúc khi được tập luyện và chơi bóng với các đồng đội mới ở châu Âu, một nền bóng đá phát triển. Không chỉ tôi mà bất cứ ai khi được ra nước ngoài chơi bóng, đó cũng là điều tuyệt vời với họ’.

Cuối cùng, cầu thủ 21 tuổi không quên sự tận tình của các HLV và đồng đội tại Heerenveen đã dành cho mình. Chúng mang lại cho anh rất nhiều bài học bổ ích và quý giá:

Đến đây, tôi học được rất nhiều trong các buổi tập, các đồng đội. Đây là nền bóng đá rất phát triển và chuyên nghiệp. Tôi học được sự chuyên nghiệp tại đây. Các HLV và đồng đội đã chỉ dạy cho tôi những điều còn thiếu’.

doan van hau heerenveenNgày 10/1 vừa qua, Heerenveen có trận giao hữu với Llagostera Costa Brava ở Tây Ban Nha. Sau 60 phút đầu trận, Đoàn Văn Hậu đã được HLV trao cơ hội thử sức cùng 10 cầu thủ khác. Sự thay đổi này ngay lập tức tạo nên hiệu quả khi thần đồng Croatia một thời Alen Haliovic cứa lòng tuyệt đẹp ấn định tỷ số 2-1.

Sau khi kết thúc trận đấu này, Đoàn Văn Hậu cùng các đồng đội tại Heerenveen sẽ quay lại các buổi tập chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải. Quãng thời gian này trùng với thời gian U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2020. Tuy nhiên, vì giải đấu không thuộc hệ thống FIFA Days nên anh không được phép hội quân cùng đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Author Thethao247.vn Anh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen Đoàn Văn Hậu ở Heerenveen U23 Việt Nam VCK U23 châu Á 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo