Quảng cáo

Văn Hậu hăng say tập luyện tại Tây Ban Nha cùng Heerenveen

Thứ hai, 06/01/2020 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu và các đồng đội tại SC Heerenveen đang có chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha trong kỳ nghỉ Đông của giải VĐQG Hà Lan.


VIDEO: Khoảnh khắc Văn Hậu vào sân cho đội một Heerenveen

Giải VĐQG Hà Lan đang trong quãng thời gian nghỉ Đông, đây là cơ hội để các đội bóng tham dự giải đấu có những chuyến tập huấn ngắn ngày đễ giữ được thể trạng và phong độ thi đấu. SC Heerenveen là một trong những đội bóng như vậy.

CLB của Đoàn Văn Hậu hiện đang có chuyến tập huấn tại thành phố Girona tại Tây Ban Nha để chuẩn bị cho nửa sau của mùa giải. Tại đây, Heerenveen sẽ có trận giao hữu với Llagostera - CLB đang thi đấu ở giải hạng Ba Tây Ban Nha trong chuyến tập huấn này. Đây là cơ hội tốt để Văn Hậu ghi điểm trong mắt HLV Johnny Jansen của SC Heerenveen.

Van hau tap luyen tai Tay Ban Nha

Chia sẻ sau buổi tập đầu tiên vào ngày 5/1 vừa qua, Văn Hậu cho biết: "Hôm nay là buổi tập đầu tiên của toàn đội, không khí rất vui vẻ. Chúng tôi sẽ có 1 tuần tập huấn tại đây. Toàn đội nỗ lực tập luyện, cải thiện và thực hiện tốt chiến thuật của HLV đề ra. Tôi thấy nơi tập huấn rất tuyệt vời. Chúng tôi sẽ tận dụng thời gian ở đây để tập luyện tốt".

Trước đó đã có, HLV Johnny Jansen đã lên tiếng đảm bảo tương lai của Văn Hậu tại Heerenveen sau khi truyền thông Hà Lan cho rằng, hậu vệ của Việt Nam không đáp ứng được chuyên môn và sẽ sớm rời khỏi CLB:

Tôi hoàn toàn tin tưởng Văn Hậu có đủ khả năng chơi bóng cho SC Heerenveen lâu dài. Dĩ nhiên, sẽ có nhiều quan điểm khác nhau, nhưng cần nhìn vào thực tế vì sao chúng tôi cần kiên nhẫn với Văn Hậu trước khi sử dụng cậu ấy hiệu quả nhất’.

SC heerenveen tap huan

Với việc cùng SC Heerenveen tập huấn tại Tây Ban Nha, Văn Hậu đã không thể cùng U23 Việt Nam chinh phục VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan. Đây là một điều rất đáng tiếc khi Văn Hậu đang có phông độ rất cao, đặc biệt là tại SEA Games 30 vừa qua.

Theo lịch, giải VĐQG Hà Lan sẽ quay trở lại từ ngày 18/1 với vòng đấu thứ 19. Ở vòng đấu này, SC Heerenveen sẽ tới làm khách trên sân của Feyenoord. Đây được dự báo sẽ là một trận đấu rất khó khăn của Văn Hậu và các đồng đội.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen Johnny Jansen Văn Hậu tại Tây Ban Nha giải VĐQG Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT