Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu tung cú sút xa khiến thủ môn không thể cản phá

Thứ tư, 08/01/2020 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu đã cho thấy kỹ thuật cá nhân rất tốt khi tung cú sút xa về góc cao khung thành khiến thủ môn của Heerenveen không thể cản phá.

VIDEO: Văn Hậu sút xa khiến thủ môn không thể cản phá. Nguồn: FB đội bóng

Đoàn Văn Hậu cùng các đồng đội ở SC Heerenveen di chuyển đến Tây Ban Nha để tập luyện. Trong buổi tập này, HLV Johnny Jansen yêu cầu các học trò liên tục di chuyển và thực hiện những bài sút bóng ở tốc độ cao.

Bên cạnh đó, họ cũng phải thực hiện những bài tập phối hợp nhỏ theo nhóm. Ba cầu thủ sẽ chuyền ngắn cho nhau, một người chuyền bằng chân, một người tung cú đánh đầu chuyền bóng để cầu thủ thứ 3 dứt điểm.

Các cầu thủ chia thành 2 đội trên sân. Đoàn Văn Hậu cùng các đồng đội dự bị mặc áo đỏ. Đội mặc áo xanh là những cầu thủ trong đội hình chính như Ejuke, Odgaard, Van Bergen. Họ cho thấy kỹ thuật cá nhân rất tốt, đặc biệt là Ejuke.

doan van hau

Tuy nhiên đáng chú ý phải nhắc đến pha dứt điểm của Đoàn Văn Hậu. Cú sút xa hết sức đẹp mắt đưa bóng đi vào góc cao bên trái khung thành khiến thủ môn hoàn toàn chôn chân. Tuy nhiên bàn thắng của Văn Hậu cũng không thể giúp đội áo đỏ chiến thắng. Những cầu thủ mặc áo xanh là những người được ăn mừng cuối cùng.

Đến ngày 19/1, SC Heerenveen mới bước vào trận đấu với Feyenoord. Đây là trận đấu hết sức quan trọng khi đối thủ của Đoàn Văn Hậu cùng các đồng đội đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 3 điểm nhiều hơn.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu sc heerenveen giải vđqg hà lan olympic tokyo 2020 đoàn văn hậu sút xa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT