Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu ra sân giúp Heerenveen chiến thắng ở Tây Ban Nha

Thứ sáu, 10/01/2020 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu được ra sân thi đấu trong khoảng 20 phút ở trận giao hữu giữa Heerenveen gặp Llagostera Costa Brava, đội bóng thuộc giải hạng Ba Tây Ban Nha.

VIDEO: Văn Hậu sút xa khiến thủ môn không thể cản phá. Nguồn: FB đội bóng

Chiều ngày 10/1, SC Heerenveen đối đầu với CLB Llagostera Costa Brava. Dù chỉ mang tính chất của một trận giao hữu nhưng HLV Johnny Jansen vẫn sử dụng đội hình chính gồm những gương mặt quen thuộc như thủ thành Hahn, Van Rhijn, Kongolo, Faik hay Van Bergen.

Ngay ở phút thứ 4, đội bóng đến từ Tây Ban Nha đã có bàn thắng mở tỷ số với một siêu phẩm sút xa. Tuy nhiên chỉ hơn 15 phút sau, Heerenveen đã có bàn gỡ hoà 1-1 trên chấm 11m do công của Hicham Fiak.

Là đội bóng thi đấu lấn lướt nhưng các học trò của HLV Johnny Jansen vẫn không thể có thêm bàn thắng. Đến phút 60, toàn đội hình chính được đưa ra nghỉ để Văn Hậu cùng các cầu thủ dự bị vào sân.

doan van hau

Ngay lập tức sự thay đổi đã mang lại hiệu quả với bàn thắng ở phút 70 của Alen Halilovic. Kết thúc trận đấu, CLB SC Heerenveen giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Cũng trong giai đoạn tập huấn ở Tây Ban Nha, trước đó, Đoàn Văn Hậu đã ghi điểm trong một buổi tập với pha sút xa hết sức đẹp mắt đưa bóng đi vào góc cao bên trái khung thành khiến thủ môn hoàn toàn chôn chân. Hậu vệ gốc Thái Bình đang nỗ lực từng ngày để có thể chen chân vào đội hình chính của SC Heerenveen.

Đến ngày 19/1, SC Heerenveen mới bước vào trận đấu với Feyenoord. Đây là trận đấu hết sức quan trọng khi đối thủ của Đoàn Văn Hậu cùng các đồng đội đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 3 điểm nhiều hơn.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu sc heerenveen giải vđqg hà lan olympic tokyo 2020 đoàn văn hậu sút xa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT