Quảng cáo

HAGL chốt 3 ngoại binh, bổ sung 2 trợ lý người Hàn Quốc

Thứ sáu, 31/01/2020 10:02 AM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL quyết tâm giành thứ hạng cao tại V-League 2020 sau khi bổ sung 2 trợ lý người Hàn Quốc là Kim Tae Min và Lee Jin Nam.

VIDEO: Tuấn Anh, Văn Toàn và CLB HAGL chúc tết người hâm mộ (nguồn: HAGL, Next Sports)

CLB HAGL đã tập buổi đầu tiên trong năm Canh Tý 2020 vào chiều ngày 30/1 tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng. So với các đội bóng khác tại V-League, kỳ nghỉ của đội bóng phố Núi kéo dài tới 10 ngày.

Lương Xuân Trường là cầu thủ duy nhất vắng mặt bởi cầu thủ này đang điều trị chấn thương tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Tuấn Anh và Thanh Tùng phải rèn thể lực riêng trong phòng tập do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối.

Tính đến thời điểm này, HAGL là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng. Họ đã hoàn tất danh sách 3 ngoại binh với những cái tên rất đáng chú ý là trung vệ người Serbia - Damir Memovic (đến từ SLNA), tái ký hợp đồng với tiền đạo Chevaughn Walsh người Jamaica, tiền vệ phòng ngự Kelly Kester - cựu tuyển thủ U23 Nigeria.

chevaughn walsh

Ngoài ra, HAGL cũng bổ sung sức mạnh nơi hàng phòng ngự với 2 bản hợp đồng là thủ môn Trần Bửu Ngọc và trung vệ người Mỹ gốc Việt - Steven Đặng. Việc tăng cường sức mạnh ở cả 3 tuyến chắc chắn sẽ giúp HLV Lee Tae Hoon có thêm nhiều lựa chọn, bên cạnh những tuyển thủ quốc gia như Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương…

Đáng chú ý hơn nữa, HAGL cũng tăng cường chất lượng trên hàng ghế huấn luyện. HLV Lee Tae Hoon sẽ có thêm sự giúp sức của 2 trợ lý là Kim Tae Min (thay thế ông Trịnh Duy Quang chuyển sang đào tạo trẻ) và HLV thể lực Lee Jin Nam.

Vào ngày 9/2 tới đây, CLB HAGL sẽ hành quân đến sân Thiên Trường của DNH Nam Định trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc Gia. Nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Lee Tae Hoon sẽ đối đầu với Than Quảng Ninh cũng trên sân khách.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl chuyển nhượng hagl clb hagl v-league 2020 hagl vs nam định hagl vs than quảng ninh chuyển nhượng hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT