Quảng cáo

HAGL sẽ 'rũ bùn đứng dậy sáng loà' tại V.League 2020

Thứ sáu, 21/02/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho V-League 2020, HAGL đã tăng cường sức mạnh ở cả 3 tuyến bằng những ngoại binh chất lượng.

Màn trình diễn đẳng cấp của Tuấn Anh làm lu mờ tiền vệ hay nhất châu Á (Nguồn: Next Sports)

Trên hàng tiền đạo, đội bóng chủ sân Pleiku tái ký hợp đồng với chân sút Chevaughn Walsh. Đây là cái tên đã thi đấu xuất sắc trong giai đoạn lượt đi V-League 2019 với 7 bàn thắng. Đặc biệt khi Chevaughn Walsh kết hợp rất ăn ý với Văn Toàn, trở thành cặp bài trùng lợi hại.

Ở tuyến tiền vệ, HAGL đã có sự bổ sung với cái tên Kelly Kester. Cầu thủ này sở hữu chiều cao 1m92 với sự dũng mãnh và khả năng tranh chấp bóng vượt trội. Tiền vệ người Nigeria cũng hoàn toàn có thể thi đấu với vai trò của một trung vệ khi cần thiết.

hagl

Ở hàng phòng ngự, HAGL ký hợp đồng với Damir Memovic, trung vệ đã khẳng định được tài năng trong màu áo Sông Lam Nghệ An. Bên cạnh đó, đội bóng phố Núi cũng chiêu mộ thành công với trung vệ Việt kiều Mỹ, Steven Đặng. Cầu thủ 23 tuổi có bố mẹ là người Việt Nam sở hữu chiều cao 1m83, có thể thi đấu ở vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự.

Đưa về nhiều cái tên mới, HAGL cũng chia tay một loạt trụ cột ở mùa giải trước như thủ môn Wieger Sietma, hậu vệ Kim Bong Jin và tiền đạo Filipe Martins; Đức Lương, Văn Sơn, Hoàng Lâm...

HAGL sở hữu đội hình chất lượng với dàn nội binh và ngoại binh đồng đều ở cả 3 tuyến. V-League 2020 sẽ là mùa giải mà đội bóng phố Núi hướng đến thứ hạng cao, thay vì chật vật ở nhóm trụ hạng như những năm trước đó.

CLB Hoàng Anh Gia Lai

- Sân vận động: Pleiku (sức chứa 12.000 người)

- HLV trưởng: Lee Tae Hoon

- Thứ hạng mùa trước: 8

Danh sách chuyển nhượng

- Đi: Hoàng Lâm (HL.HT), Văn Sơn, Đức Lương (TP.HCM), Thanh Bình, Thanh Sơn (CAND), Thắng Toàn (tự do), Wieger Sietma, Kim Bong Jin, Filipe Martins (tự do).

- Đến: Memovic (SLNA), Steven Đặng (tự do), Walsh (trở lại sau chấn thương), Kelly Kester (tự do), Bửu Ngọc (Phố Hiến).

Danh sách đăng ký thi đấu mùa giải 2020

- Thủ môn: Trần Bửu Ngọc, Lê Văn Trường, Phạm Hữu Nghĩa.

- Hậu vệ: Nguyễn Hữu Anh Tài, Memovic, Trương Trọng Sáng, Vũ Văn Thanh, Steven Đặng, A Hoàng, Dụng Quang Nho.

- Tiền vệ: Châu Ngọc Quang, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Cảnh Anh, Trần Bảo Toàn, Nguyễn Kiên Quyết, Triệu Việt Hưng, Kelly Kester.

- Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Văn Anh, Vũ Minh Hiếu, Walsh.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb hagl v-league 2020 danh sách cầu thủ hagl v-league 2020 tuấn anh xuân trường văn toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT