Quảng cáo

Viettel FC sẵn sàng trở thành 'ngựa ô' V-League 2020

Thứ hai, 24/02/2020 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Sau mùa giải đầu tiên gặp nhiều khó khăn, Viettel FC giờ đây đã sẵn sàng vươn mình trở thành 'ngựa ô' V-League 2020.

VIDEO GIAO HỮU: Viettel FC 1-1 Hà Nội FC

Ngay từ khi V-League 2019 kết thúc, Viettel FC đã nhanh chóng bắt đầu kế hoạch chuẩn bị cho V-League 2020. Khởi đầu là bản hợp đồng đáng chú ý với người cũ Trương Việt Hoàng, người vừa mới chỉ rời CLB Hải Phòng không lâu trước đó.

Sự xuất hiện của cựu cầu thủ Thể Công trên băng ghế huấn luyện của Viettel sớm giúp đội bóng quân đội ổn định kế hoạch chuẩn bị V-League 2020 của mình. Hai ngoại binh Janclesio và Jean Carlos sau một mùa giải đáng thất vọng đã phải rời khỏi đội bóng. Nhiều cầu thủ trẻ triển vọng như Hữu Thắng, Văn Trung được đưa tới các CLB khác nhằm tích lũy kinh nghiệm cho chặng đường dài sự nghiệp sắp tới.

viettel fc v-league 2020Có người đến thì cũng phải có người đi. Viettel đã thể hiện sự rút kinh nghiệm của mình khi nhanh chóng bổ sung những cái tên rất chất lượng. Bộ đôi Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc từ SLNA sẽ giúp trục giữa của đội bóng trở nên chắc chắn hơn. Bên cạnh đó, hai ngoại binh gồm trung vệ Walter Luiz và tiền đạo Caique Lemes được kỳ vọng sẽ làm bệ đỡ thành công cho đội bóng bên cạnh Vua phá lưới V-League 2019 Bruno Cunha.

Để chuẩn bị cho mùa bóng mới, Viettel đã rất tích cực tổ chức và tham dự các giải giao hữu. Ở hai trận đấu giao hữu gần đây nhất, đội bóng quân đội cũng thể hiện tín hiệu tích khi có hai trận hòa ngang ngửa với ĐKVĐ Hà Nội FC.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư như vậy, mục tiêu của HLV Trương Việt Hoàng và các cầu thủ Viettel FC tại V-League 2020 không gì ngoài một vị trí trong top 5.

CLB Viettel

- Sân vận động: Hàng Đẫy (sức chứa 20.000 người).

- HLV trưởng: Trương Việt Hoàng.

- Thứ hạng mùa trước: 6.

Danh sách chuyển nhượng

- Đi: Janclesio Almeida (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Jean Carlos Sales Bemindo (Chưa rõ), Nguyễn Thanh Tùng (CLB Phố Hiến), Nguyễn Văn Toản (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Nguyễn Thanh Bình (Bình Định), Nguyễn Hữu Thắng (Bình Định), Tống Văn Hợp (Bình Định), Trần Văn Trung (CLB Phố Hiến), Trần Hoàng Sơn (Bình Định).

- Đến: Trần Nguyễn Mạnh (SLNA), Hồ Khắc Ngọc (SLNA), Walter Luiz Silva de Araújo (Sao Bento), Caíque Lemes (Chiangrai).

Danh sách đăng ký thi đấu mùa giải 2020

- Thủ môn: Ngô Xuân Sơn, Quàng Thế Tài, Trần Nguyên Mạnh.

- Hậu vệ: Lê Đắc Hùng, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trương Văn Thiết, Nguyễn Văn Toản, Đàm Tiến Dũng, Nguyễn Đức Chiến, Lương Nguyên Bảo,  Walter Luiz Silva de Araújo.

- Tiền vệ: Vũ Minh Tuấn, Bùi Duy Thường, Đặng Văn Trâm, Nguyễn Vũ Linh, Nguyễn Đức Hoàng Minh, Bùi Đình Sơn, Nguyễn Hoàng Đức, Trương Tiến Anh, Dương Văn Hào, Trần Hoàng Sơn, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Trọng Đại, Hồ Khắc Ngọc.

- Tiền đạo: Trần Ngọc Sơn, Bùi Quang Khải, Nguyễn Việt Phong, Lưu Công Sơn, Nhâm Mạnh Dũng, Bruno Cunha, Caíque Lemes.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel V-League 2020 Danh sách cầu thủ Viettel V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT