Quảng cáo

Viettel FC sẵn sàng thách thức mọi đối thủ ở V-League 2020

Thứ tư, 29/01/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Với đội hình chất lượng cùng tính kỷ luật cao của một đội bóng mang dáng dấp quân đội, Viettel sẵn sàng thách thức mọi đối thủ ở V-League 2020.

CLB Viettel kết thúc V-League 2019 ở vị trí thứ 10 trên BXH. Họ giành được 33 điểm sau 26 vòng đấu, ghi được 29 bàn thắng và thủng lưới 39 bàn. Đây là thành tích không tồi đối với một đội bóng chỉ vừa trở lại đấu trường V-League.

Ở mùa giải 2020, Viettel hứa hẹn sẽ có bước chuyển mình đáng kể. Đội bóng chủ sân Hàng Đẫy đang có đội hình đủ khả năng thách thức Hà Nội FC và TP. Hồ Chí Minh trong cuộc đua vô địch. Ở hàng phòng ngự, 3 tuyển thủ quốc gia Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng sẽ đảm bảo sự chắc chắn. Không những thế, Quế Ngọc Hải còn là mẫu trung vệ hỗ trợ tấn công rất tốt khi sở hữu khả năng chuyền dài phát động tấn công rất chính xác. Họ đã quá hiểu nhau và đây là điểm lợi thế lớn đối với đội bóng áo lính.

Không thể bỏ qua những cái tên như Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Hoàng Đức, Đức Chiến, Trọng Đại, Việt Phong… Với những con người này, HLV Trương Việt Hoàng hoàn toàn có thể xây một bộ khung đáng gờm ở hàng tiền vệ mà không hề e ngại bất kỳ đối thủ nào.

Một cái tên chắc chắn sẽ thay đổi bộ mặt tấn công của Viettel chính là Hồ Khắc Ngọc. Nếu theo dõi SLNA thi đấu, ngôi sao sáng nhất của đội bóng này không phải Phan Văn Đức mà chính là “Messi xứ Nghệ” – Hồ Khắc Ngọc. Cầu thủ này đóng vai trò quan trọng bậc nhất trong lối chơi của SLNA, là người trực tiếp cầm trịch và điều phối lối chơi cho các đồng đội. Có lẽ vai trò của anh sẽ không thay đổi khi chuyển sang khoác áo CLB Viettel.

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ ông sẽ dành cả 3 suất ngoại binh để thi đấu trên hàng tấn công. Như vậy tiền đạo Bruno Cantanhede nhiều khả năng sẽ là người chơi cao nhất. Cầu thủ này sớm khẳng định được tài năng khi giành danh hiệu Vua phá lưới V-League 2019.

viettel

Trưởng thành từ lò đào tạo của Sao Paulo, tiền đạo sinh năm 1993 từng là đồng đội với Casemiro, ngôi sao đang khoác áo Real Madrid. Ngoài Bruno, Viettel sẽ còn 2 ngoại binh nữa hỗ trợ cho cầu thủ này. Ý đồ xây dựng đội hình “công ngoại, thủ nội” rõ ràng muốn hướng đến lối chơi tấn công, thay vì rình rập chờ cơ hội.

Nhưng điều khiến Viettel FC trở nên đặc biệt chính là “tính kỷ luật”. HLV Trương Việt Hoàng từng nói: “Viettel là đội bóng có lực lượng ổn định và sự gắn kết cao, bởi những cầu thủ đã tập luyện với nhau từ bé. Riêng tính kỷ luật của Viettel có lẽ không cần phải bàn, bởi CLB vẫn mang dáng dấp của quân đội nên cực kỳ nghiêm túc”.

Viettel FC đã có đủ con người để cụ thể hoá tham vọng của họ tại V-League 2020. Chắc chắn thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ là một trong những đội bóng đáng xem nhất mùa giải tới.

Top những bàn thắng đẹp nhất của Hà Nội FC mùa giải 2019. Nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel fc clb viettel v-league 2020 v-league 2019 ứng cử viên vô địch v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT