Quảng cáo

CLB TP.HCM đã tìm được người thay thế Lee Nguyễn

Thứ sáu, 28/02/2020 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Không thể ký hợp đồng với Lee Nguyễn, CLB TP.HCM đã tìm được một tiền vệ khác cũng từng thi đấu tại MLS và sở hữu tài năng không thua kém cầu thủ Việt kiều.

Highlights Hougang vs TP HCM - nguồn: AFC

Tưởng chừng như đã có được sự phục vụ của Lee Nguyễn ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, nhưng bom tấn của CLB TP.HCM đã đổ bể vào phút chót . Lý do được đưa ra là vì CLB Inter Miami, đội bóng chủ quản của tiền vệ Việt kiều không muốn để cầu thủ của mình ra đi vào thời điểm này.

TP.HCM tim duoc nguoi thay the lee nguyen

Việc Lee Nguyễn không về thi đấu cho TP.HCM không chỉ khiến cho người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng, mà còn khiến cho HLV Chung Hae Seong đau đầu về tình hình nhân sự của đội.

Hiện tại, chiến lược gia người Hàn Quốc đang đối mặt với nhiều ca chấn thương của các trụ cột như Văn Thuận, Viktor Prodell, Matias Jadue. Đây sẽ là thách thức rất lớn với TP.HCM trong mục tiêu giành kết quả tốt ở cả 4 đấu trường mà họ sẽ tham dự ở mùa giải 2020.

Thấu hiểu được khó khăn của HLV Chung Hae Seong, BLĐ của đội bóng đã ngay lập tức mang về một cầu thủ cũng chất lượng và giàu kinh nghiệm không kém gì Lee Nguyễn. Được biết, CLB TP.HCM vừa hoàn tất thủ tục đăng ký tiền vệ Alex Monteitro de Lima cho suất ngoại binh tại V-League 2020.

TP.HCM tim duoc nguoi thay the lee nguyen

Tiền vệ người Brazil đã từng có 4 năm thi đấu tại Thụy Sỹ (2008-2012) cho CLB FC Wohlen. Anh ghi được 6 bàn thắng trong 66 trận ra sân trước khi chuyển chơi bóng tại giải nhà nghề Mỹ. Tại MLS, Lima khoác áo 2 CLB là Chicago Fire và Houston Dynamo. Anh có tổng cộng 12 pha lập công trong 5 mùa giải thi đấu tại đất nước cờ hoa.

Hai năm gần nhất, Alex Monteitro de Lima đã chuyển tới thi đấu tại Hàn Quốc cho Suwon FC và Anyang FC. Dù kỹ năng, cũng như sự ám hiểu bóng đá Việt Nam có thể không bằng được Lee Nguyễn, nhưng Lima vẫn là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của TP.HCM tại V-League 2020.

Mới nhất, Á quân V-Leauge vừa giành chiến thắng 3-2 trước Hougang United tại AFC Cup 2020 và vươn lên vị trí đầu bảng. Hy vọng, với sự xuất hiện của Alex Monteitro de Lima sẽ giúp CLB TP.HCM đạt được nhiều thành công tại mùa giải 2020.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alex Monteitro de Lima Lee Nguyễn CLB TP.HCM V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT