Quảng cáo

Lee Nguyễn tiết lộ sự thật phũ phàng về thương vụ sang TP HCM

Thứ năm, 27/02/2020 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên Lee Nguyễn công khai trên truyền thông về thương vụ đàm phán chuyển nhượng với TP HCM.

VIDEO: Lee Nguyễn và mùa giải ấn tượng nhất tại Mỹ

Thương vụ Lee Nguyễn chuyển đến TP Hồ Chí Minh (TP HCM) đổ bể phút chót khi đội bóng Sài thành xác nhận Inter Miami không đồng ý bán cầu thủ.

Tuy nhiên mới đây trên trang thông tin Sun Sentiel, ngôi sao Việt kiều đính chính rằng anh không có liên hệ nào với nhà Á quân V-League 2019.

"Về mặt cá nhân tôi chưa từng đàm phán với TP HCM. Tôi không biết người đại diện có làm việc với CLB TP HCM hay không nhưng anh ấy chưa hề nói với tôi lời nào về thương vụ chuyển nhượng này. Tôi chỉ tập trung cùng Miami chuẩn bị cho mùa giải mới", Lee Nguyễn một mực phủ nhận.

Trước đó đại diện CLB TP HCM cho biết đã đồng ý khoản tiền bồi thường 2 triệu USD cho Inter Miami để giải phóng hợp đồng của Lee Nguyễn. Tuy nhiên những giờ phút cuối trước khi danh sách đăng ký V-League khép lại (22/2), đội bóng nước Mỹ đã quyết định lắc đầu.

Lee Nguyễn ký hợp đồng với Inter Miami tháng 11/2019 theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh nhận mức lương 500 nghìn USD với thời hạn 1 năm. Ngày 2/3 tới, Inter Miami sẽ chạm trán Los Angeles FC trong trận mở màn của giải nhà nghề Mỹ MLS.

"Đó sẽ là trận đấu cảm xúc với tôi. Tôi đã chơi cho Los Angeles hai năm và có quan hệ tốt với đồng đội, BHL và các nhân viên của CLB. Đó là một phần sự nghiệp của tôi và tôi hạnh phúc với khoảng thời gian đó", Lee Nguyễn bày tỏ cảm xúc trước trận đấu với đội bóng cũ.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT