Quảng cáo

David Beckham hiến kế giúp TP.HCM có được Lee Nguyễn?

Thứ bảy, 22/02/2020 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Tuy không thể có được Lee Nguyễn vào tháng 2, nhưng cơ hội để TP.HCM sở hữu cầu thủ Việt kiều này là vẫn còn.

VIDEO: Lee Nguyễn và mùa giải ấn tượng nhất tại Mỹ

Như những thông tin đã đưa trước đó, CLB TP.HCM đã chấp nhận trả 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ) để có được Lee Nguyễn trước khi kỳ chuyển nhượng tại V-League đóng cửa. Thương vụ này gần như đã được hoàn tất, nhưng vào phút chót CLB Inter Miami đã không đồng ý để Lee Nguyễn ra đi vào thời điểm hiện tại.

Lý do được đội bóng đang chơi tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ đưa ra là ông chủ David Beckham và ban huấn luyện cần kinh nghiệm của Lee Nguyễn ở mùa giải đầu tiên tham dự MLS.

Beckham hien ke cho TP.HCM

Đây là bước đi hoàn toàn dễ hiểu của đội bóng mà David Beckham làm chủ. Với việc mùa giải mới của MLS sẽ khởi tranh vào ngày 1/3 tới, huyền thoại của bóng đá Anh khó lòng có thể tìm ra được một cầu thủ vừa tài năng mà vừa có kinh nghiệm như Lee Nguyễn.

Tuy nhiên, cơ hội để sở hữu Lee Nguyễn chưa hẳn đã khép lại với CLB TP.HCM. Theo những thông tin mới được tiết lộ, với sự quyết tâm của Á quân V-League 2019, David Beckham đã gợi ý nếu CLB TP.HCM quay lại đàm phán vào tháng 7, rất có thể Inter Miami sẽ chấp thuận thương vụ này.

Lúc đó, MLS đã trải qua được 1 nửa mùa giải, các cầu thủ trẻ của Inter Miami đã có đủ thời gian làm quen với giải đấu, cũng như tích lũy được nhiều kinh nghiệm thi đấu. Không những vậy, đội bóng của David Beckham cũng có thêm thời gian để tìm kiếm người thay thế tiền vệ Việt kiều trong đội hình.

Beckham hien ke cho TP.HCM

Đây cũng là điều mà ban lãnh đạo CLB TP.HCM hướng tới, khi mới đây họ cũng tuyên bố sẽ không sớm quay lại thương vụ này: "Chúng tôi sẽ còn quay lại để có được Lee Nguyễn. CLB TPHCM muốn có tiền vệ này trong tương lai”.

Việc Lee Nguyễn không thể về V-League thi đấu là một điều tiếc nuối, cũng như là mất mất tương đối lớn với TP.HCM. Đoàn quân của HLV Chung Hae Seong sẽ có rất nhiều việc phải làm nếu muốn giành thành tích cao ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee nguyễn david beckham inter miami MLS V-League 2020 TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT