Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Lee Nguyễn không về thi đấu cho TP.HCM

Thứ bảy, 22/02/2020 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã chấp nhận trả 1 triệu USD, nhưng CLB bóng đá TP.HCM vẫn không có được sự phục vụ của tiền vệ Việt kiều - Lee Nguyễn.

VIDEO: Lee Nguyễn và mùa giải ấn tượng nhất tại Mỹ

Như những thông tin đã đưa trước đó, CLB bóng đá TP.HCM đã đồng ý trả 1 triệu USD để có được sự phục vụ của Lee Nguyễn tại V-League 2020. Tuy nhiên vào phút chót, thương vụ này đã không thể xảy ra. Được biết, đội bóng chủ quản của Lee Nguyễn là Inter Miami không muốn để cầu thủ của mình ra đi ở kỳ chuyển nhượng này.

Lee Nguyen se khong thi dau cho TP.HCM

Một thành viên trong ban lãnh đạo của CLB TP.HCM chia sẻ với Saostar: "Ban lãnh đạo của Inter Miami và HLV trưởng của đội bóng không muốn Lee Nguyễn ra đi. Thậm chí, David Beckham còn rất thích Lee Nguyễn.

Chúng tôi đã rất nỗ lực đàm phán để đưa Lee Nguyễn về Việt Nam. Đội bóng cũng đã chấp nhận chi 1 triệu USD nhưng vẫn không thể đàm phán thành công".

Như vậy dù đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Lee Nguyễn thông qua người đại diện của cầu thủ này, nhưng CLB TP.HCM vẫn thất bại đưa tiền vệ Việt kiều về SVĐ Thống Nhất. Điều này mang tới sự tiếc nuối cho cả tập thể đội bóng cũng như những khán giả hâm mộ Á quân V-League 2019.

Lee Nguyen se khong thi dau cho TP.HCM

Tuy vậy, phía CLB TP.HCM cho biết sẽ còn quay lại với thương vụ này: "Chúng tôi sẽ còn quay lại để có được Lee Nguyễn. CLB TPHCM muốn có tiền vệ này trong tương lai”.

Thất bại trong việc ký hợp đồng với Lee Nguyễn, CLB TP.HCM sẽ đối mặt với không ít khó khăn ở mùa giải sắp tới. Đoàn quân của HLV Chung Hae Seong sẽ tham dự tới 4 mặt trận tại mùa giải 2020.

Tuy nhiên, hiện tại chiến lược gia người Hàn Quốc đang đối mặt với rất nhiều ca chấn thương của những trụ cột như Văn Thuận, Amido Balde, Viktor Prodell, Matias Jadue. Việc không có được sự phục vụ của Lee Nguyễn sẽ ảnh hưởng lớn tới tham vọng vô địch của CLB TP.HCM ở cả sân chơi trong nước lẫn khu vực.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn TP.HCM V-League 2020 HLV Chung Hae Seong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT