Quảng cáo

Đội bóng của Lee Nguyễn muốn chiêu mộ cả Ronaldo lẫn Messi

Chủ nhật, 23/02/2020 18:41 PM (GMT+7)
A A+

Inter Miami, đội bóng thuộc sở hữu của Beckham đã không giấu tham vọng muốn sở hữu cả Ronaldo lẫn Messi, hai siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Ronaldo trong năm 2019

Inter Miami sẽ ra mắt giải Nhà nghề Mỹ (MLS) vào tháng 3 năm 2020. Do đó, ông chủ sở hữu là David Beckham rất muốn mang về những ngôi sao hàng đầu thế giới để nâng tầm đội bóng này.

Theo The Sun, Beckham đang nhắm đến Messi của Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Bên cạnh đó, cựu tiền vệ người Anh cũng thừa nhận đang cố gắng tiếp cận với Ronaldo của Juventus, cùng bộ đôi tiền đạo Luis Suarez và Edinson Cavani.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng bóng đá, Lee Nguyen, Inter Miami, Ronaldo, Messi, Ronaldo Messi

Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề đơn giản với Beckham. Thứ nhất, cả 4 ngôi sao này đều chưa bước qua thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, đặc biệt là Ronaldo và Messi. Thứ hai, phí chuyển nhượng và mức lương đãi ngộ để mang những cái tên này về sẽ là rất lớn.

Với thương hiệu của mình, Beckham sẽ chỉ có thể thuyết phục Ronaldo và Messi gia nhập đội bóng của mình trong tương lai trước khi bộ đôi này giải nghệ. Nếu gia nhập Miami, Ronaldo và Messi sẽ tiếp bước chân của Zlatan Ibrahimovic, Wayne Rooney, Steven Gerrard và Frank Lampard, những ngôi sao đã từng chơi bóng ở MLS.

Inter Miami không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi đây là đội bóng chủ quản của tiền vệ gốc Việt, Lee Nguyễn. Trong suốt thời gian vừa qua, Lee Nguyễn được đồn đoán sẽ trở về Việt Nam để khoác áo CLB TP.HCM nhưng thương vụ đã không thể thực hiện vào phút cuối.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyen Inter Miami Ronaldo Messi Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT