Quảng cáo

Đội bóng Trung Quốc tố Real Madrid lật kèo thương vụ Bale

Chủ nhật, 23/02/2020 15:29 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Jiangsu Suning (Trung Quốc), Cosmin Olaroiu mới đây đã lên tiếng tố Real Madrid lật kèo trong thương vụ Gareth Bale ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.

VIDEO: Bale - Người hùng của các trận chung kết

CLB Jiangsu Suning (Trung Quốc) đã tìm cách chiêu mộ Bale trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái sau khi HLV Zinedine Zidane tuyên bố cầu thủ người xứ Wales không còn nằm trong kế hoạch của ông.

Tuy nhiên, thương vụ này đã bị đổ bể vào phút cuối. Cosmin Olaroiu, HLV của Jiangsu Suning, giải thích rằng thất bại nặng nề 3-7 trước Atletico Madrid ở International Champions Cup (ICC) đã khiến Real Madrid thay đổi ý định.

Tin chuyển nhượng, Real Madrid, Trung Quốc, Bale, bóng đá trung quốc, Bale Real Madrid, Bale Trung Quốc

"Mọi thứ đã rất gần. Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với người đại diện của Bale, ông ta đã có mặt tại (Trung Quốc). Chúng tôi cũng đã đạt thỏa thuận với Real Madrid và vào tháng cuối cùng của chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, tôi không biết chuyện gì xảy ra, Real Madrid thua một vài trận giao hữu với tỷ số đậm và họ đã đổi ý.

Ban đầu họ nói sẽ giải phóng Bale và chúng tôi sẽ trả lương. Rồi đột nhiên họ tuyên bố 'không, các anh phải trả phí chuyển nhượng'. Việc trả cả phí chuyển nhượng lẫn tiền lương cho Bale đã vượt quá ngân sách của chúng tôi một chút. Do đó, chúng tôi tìm kiếm cầu thủ khác.

Dù thực ra, tôi biết mọi thứ đã xong đến 90% trong buổi tối nhưng đến sáng hôm sau mọi chuyện thay đổi. Nhưng đó là do phía Real Madrid, không phải chúng tôi", HLV Cosmin Olaroiu của CLB Jiangsu Suning chia sẻ với tờ The National.

Cũng theo tờ báo này, kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái Jiangsu Suning đã đưa ra lời đề nghị dành cho ngôi sao người Xứ Wales với niềm tin thương vụ này sẽ thay đổi bộ mặt bóng đá Trung Quốc. Cụ thể, Bale sẽ nhận mức lương 1,25 triệu USD/tuần.

Không có sự phục vụ của Bale, Jiangsu Suning đã kết thúc ở vị trí thứ tư tại Chinese Super League mùa giải năm ngoái. Giải đấu số 1 Trung Quốc đang chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng đã bị trì hoãn vô thời hạn do sự bùng phát dịch bệnh COVID-19.

"Chúng tôi phải giải quyết vấn đề này, nhưng chúng tôi cũng phải chăm sóc các cầu thủ. Các cầu thủ có gia đình đã trở về nhà; họ lo lắng về điều này.

Tôi hy vọng mọi người sẽ ổn, và họ sẽ tìm ra giải pháp để vượt qua thời điểm này một cách nhanh chóng và mọi thứ sẽ ổn trở lại", HLV Cosmin Olaroiu nói về tình hình ở Trung Quốc.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT