Quảng cáo

Cầu thủ Trung Quốc cầu cứu vì đội bóng chủ quản bị phá sản

Chủ nhật, 23/02/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Một cầu thủ bóng đá Trung Quốc đã kêu gọi cộng đồng mạng giúp anh ta đòi lại tiền lương chưa được trả từ một câu lạc bộ bị phá sản.

VIDEO: Cầu thủ Trung Quốc "tung cước" triệt hạ đối phương

Han Xu vẫn chưa nhận được tiền lương chưa trả của mình sau khi đội bóng chủ quản của anh, Guangdong Southern Tigers tuyên bố phá sản vào ngày 13 tháng 2 vừa qua.

"Đây là một sự coi thường luật pháp và các quy định bóng đá Trung Quốc", Han Xu viết trên Weibo, nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất ở Trung Quốc.

Trung Quốc, bóng đá trung quốc, đội bóng bị phá sản, cầu thủ trung quốc, nợ lương, phá sán

Theo tiết lộ của tờ nhật báo Oriental Sports Daily có trụ sở tại Thượng Hải, Qiu Shengjiong, đồng đội của Han Xu mùa trước, tiết lộ rằng câu lạc bộ Guangdong Southern Tigers đã rơi vào cảnh nợ nần từ năm 2019 và không thể trả lương cho các cầu thủ.

"Tôi đã không nhận được một xu từ câu lạc bộ kể từ nửa cuối năm 2019", Qiu Shengjiong bức xúc.

Guangdong Southern Tigers, cùng với 8 câu lạc bộ khác của Trung Quốc, đã bị tước quyền tham dự các giải đấu chuyên nghiệp của Trung Quốc mùa giải này, hiện cũng đã bị trì hoãn vô thời hạn do sự bùng phát của dịch bệnh COVID-19.

Các câu lạc bộ đã không thanh toán đầy đủ huấn luyện viên, vận động viên và tiền lương nhân viên và tiền thưởng cho năm 2019", Hiệp hội bóng đá Trung Quốc (CFA) cho biết trong một tuyên bố trên trang web của mình.

CFA cũng đã công bố vào tháng 10 năm ngoái rằng việc không trả lương cho các cầu thủ, huấn luyện viên và nhân viên đúng hạn sẽ dẫn đến việc các câu lạc bộ bị loại khỏi các giải đấu chuyên nghiệp mùa tới.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trung Quốc bóng đá trung quốc đội bóng bị phá sản cầu thủ trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT