Quảng cáo

Bị Real bạc đãi, Ramos tính chuyển đến Trung Quốc

Thứ sáu, 21/02/2020 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha đang không cho thấy sự nỗ lực trong việc giữ chân Sergio Ramos, cho dù anh là một ngôi sao lớn của đội bóng.

Trung vệ Sergio Ramos còn hợp đồng với Real Madrid cho đến tháng 6 năm 2021. Tức là Los Blancos sẽ có khả năng mất trắng thủ quân của mình vào mùa giải năm sau nếu không có những động thái gia hạn.

Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu lại không tỏ ra quá hào hứng trước việc giữ chân ngôi sao 33 tuổi. Lý do được tờ AS tiết lộ là Kền kền trắng chỉ muốn gắn bó thêm 1 năm với thủ quân ĐT Tây Ban Nha, trong khi Ramos lại muốn một bản hợp đồng với thời gian là 2 năm.

ramos trung quoc

Trước đây, Real thường không có tiền lệ gia hạn quá 1 năm với những cầu thủ trên 32 tuổi. Cho dù đó là những công thần của đội bóng như Raul Gonzalez hay Iker Casillas. Vì vậy, Los Blancos không muốn phá vỡ truyền thống của câu lạc bộ một cách rủi ro như trên.

Tờ báo này cũng cho hay một số CLB ở Trung Quốc được xem là điểm đến rất tiềm năng cho trung vệ sinh năm 1986. Cụ thể, 2 đội bóng giàu có Quảng Châu Hằng Đại và Thượng Hải SIPG sẽ sẵn sàng trải thảm đỏ đón ngôi sao của Real, đồng thời cung cấp cho anh một bản hợp đồng với mức lương kỉ lục.

ramos trung quoc

Dù đã 33 tuổi, Sergio Ramos vẫn là cầu thủ tối quan trọng của Real Madrid cũng như đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Thi đấu ở vị trí phòng ngự nhưng thủ quân của La Roja cũng đã nổ súng tới 7 lần sau 30 trận ra sân cho Kền kền trắng.

>> Chuyển nhượng ngày 21/2

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid sergio ramos tin chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT