Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 21/2: Beckham tính 'náo loạn' TTCN châu Âu

Thứ sáu, 21/02/2020 06:26 AM (GMT+7)
A A+

David Beckham tính "náo loạn" TTCN, Juve có phương án B cho Pogba, Liverpool săn hàng tuyển Đức.. là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá hôm nay 21/2.

Inter Miami muốn "náo loạn" thị trường chuyển nhượng

DÙ mới giành quyền lên chơi tại MLS, câu lạc bộ Inter Miami đang nhận được những sự đầu tư rất lớn từ các ông chủ giàu có của mình. Mới đây, đội bóng của Chủ tịch David Beckham đã đánh tiếng muốn đưa siêu sao Lionel Messi về đội hình của mình.

chuyen nhuong bong da

Chưa dừng lại ở đó, Miami còn để mắt tới hàng loạt các ngôi sao hàng đầu châu Âu khác. Nổi bật trong danh sách này là tiền vệ Luka Modric (Real Madrid) và tiền đạo Edinson Cavani (PSG). Cả 2 cái tên này đều đã có dấu hiệu tuổi tác, vì vậy chắc chắn họ sẽ cân nhắc chuyển đến MLS thi đấu.

Juventus có phương án B cho Pogba

Đội bóng thành Turin đang tỏ ra rất tích cực trên bàn đàm phán với Man Utd về thương vụ Paul Pogba. Tuy nhiên, Bà đầm già vẫn chưa thể chắc chắn về sự trở lại của tiền vệ 26 tuổi. Do đó, Bianconeri đã lên sẵn những phương án dự phòng cho ngôi sao người Pháp.

chuyen nhuong bong da

Theo tờ Sportkeeda, tiền vệ trung tâm của Bayern Munich, Thiago Alcantara đã được nhà ĐKVĐ Serie A đưa vào tầm ngắm của mình. Hiện tại, tuyển thủ Tây Ban Nha chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Hùm xám. Do đó, đây là thời điểm rất thích hợp cho những đội bóng muốn có được sự phục vụ của anh vào cuộc.

Liverpool săn hàng Bundesliga

Sau khi ghi bàn thắng quan trọng vào lưới Tottenham ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, tiền đạo Timo Werner ngay lập tức lọt vào mắt xanh của The Kop. Với phong cách thi đấu đầy tốc độ, tuyển thủ Đức hứa hẹn sẽ rất phù hợp với lối chơi rực lửa của Lữ đoàn đỏ.

chuyen nhuong bong da

Đội bóng thành phố cảng cũng đang nhắm tới một tiền đạo khác trong trường hợp thất bại vụ Werner, đó là trung phong của Werder Bremen, Milot Rashica. Chân sút 23 tuổi đang nổi lên tại Bundesliga sau khi ghi 10 bàn sau 21 lần ra sân.

Một số tin vắn chuyển nhượng khác

- Bayern Munich sẽ đợi đến tháng 5 để quyết định tương lai của HLV Hansi Flick.

- Sky Sports đưa tin, Leicester City đang tiếp cận với tiền vệ Adam Lallana của Liverpool. Tiền vệ người Anh sẽ đáo hạn hợp đồng ở cuối mùa.

- Inter Milan tiếp tục gửi lời đề nghị tới Chelsea để mua hậu vệ Marcos Alonso. The Blues muốn 30 triệu euro cho tuyển thủ Tây Ban Nha.

Nhìn lại con đường trở thành siêu sao của Messi

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá messi pogba barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT