Quảng cáo

'Bị đâm sau lưng', Messi sắp rời Barca tới Mỹ thi đấu?

Thứ tư, 19/02/2020 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Lionel Messi đang được rất nhiều ông lớn liên hệ, đội bóng giàu có Los Angeles Galaxy là một trong số những ứng cử viên sáng giá nhất cho cuộc đua này.

VIDEO: Messi và 33 nạn nhân tại Champions League

Leo Messi chính là tâm điểm của vụ tranh cãi tại Barcelona hồi cách đây hai tuần. Tưởng như câu chuyện đã lắng xuống thì nội bộ Blaugrana lại bất ngờ dậy sóng với thông tin Chủ tịch Bartomeu thuê người tung tin xấu về chính Messi. Giới truyền thông liền đặt ra những dấu hỏi về tương lai của El Pulga khi mùa giải kết thúc.

messi sang my

Theo một tờ báo uy tín tại Argentina, Messi sẽ ra đi ngay trong hè này và đích đến của tiền đạo 32 tuổi có thể là LA Galaxy, một trong những câu lạc bộ bóng đá lớn nhất tại giải nhà nghề Mỹ. Bài viết khẳng định HLV trưởng của LA Galaxy, ông Guillermo Barros Schelotto đã gặp mặt trực tiếp cha của Messi để nhờ tác động tới quyết định của siêu sao Argentina.

Với tiềm lực tài chính hùng hậu, đội bóng Mỹ đã từng đón về nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như David Beckham hay Zlatan Ibrahimovic. Do vậy, cổ động viên bóng đá tại xứ cờ hoa hoàn toàn có thể sẽ được chứng kiến cầu thủ sở hữu 6 Quả bóng vàng gia nhập MLS.

messi sang my

Nếu điều này thành hiện thực, Messi sẽ thực sự biến LA Galaxy trở thành một tập thể đáng gờm tại châu Mỹ. Tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn sẽ có dịp so tài cùng siêu sao này trong màu áo Inter Miami, đội bóng đang được đầu tư rất mạnh tay bởi ông chủ David Beckham.

Hợp đồng của Messi và Barcelona còn thời hạn đến giữa năm 2021, tuy nhiên trong đó có một điều khoản cho phép siêu sao 32 tuổi tự do ra đi ngay ở hè này. Với mối quan hệ ngày càng rạn nứt giữa anh và đội bóng chủ quản, khả năng Messi sẽ rời sân Camp Nou ở cuối mùa giải năm nay là không hề thấp.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi lee nguyễn barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT