Quảng cáo

Beckham tính đưa Cavani, Modric về chơi cạnh Lee Nguyễn

Thứ ba, 04/02/2020 22:28 PM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ David Beckham hiện đang là ông chủ của câu lạc bộ bóng đá Inter Miami, ông đang muốn xây dựng một đội hình rất khủng.

Dù mới chỉ được thành lập cách đây 2 năm, nhưng với tiềm lực hùng mạnh đội bóng này đã giành suất lên chơi ở MLS trong tháng 3 năm nay. Đáng chú ý, huyền thoại David Beckham chính là một trong những ông chủ của đội bóng này.

Việc lên chơi tại giải nhà nghề vừa là cơ hội vừa là thách thức với Inter Miami, vì vậy đội bóng này đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng một cách nhanh chóng. Với tầm ảnh hưởng cũng như các mối quan hệ của mình, Beckham đang liên hệ để đưa nhiều ngôi sao của bóng đá châu Âu sang Mỹ.

beckham modric

Theo tờ Marca, cựu danh thủ MU đang nhắm tới 2 ngôi sao sừng sỏ là tiền vệ Luka Modric và tiền đạo Edison Cavani. Được biết, ông chủ trẻ tuổi sẵn sàng dành cho bộ đôi này mức lương cao gấp 2 lần hiện tại của họ. Đây là một lời đề nghị rất có sức nặng, bởi cả 2 đều đang ở phía bên kia sườn dốc sự nghiệp và đều muốn kiếm tìm thử thách mới.

Ngoài Cavani và Modric, Beckham cũng đang để mắt tới nhiều ngôi sao khác. Tuy nhiên do kì chuyển nhượng mùa Đông của châu Âu đã đóng cửa, nên họ Inter Miami sẽ phải đợi tới tháng 7 để có thể bắt đầu kế hoạch mua sắm của mình.

beckham modric

Trong đội hình hiện tại của Inter Miami cũng có một cái tên rất quen thuộc với các CĐV Việt Nam, đó chính là tiền vệ Lee Nguyễn. Cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai là nhân tố chủ chốt trong đội hình Miami, bởi vậy anh có rất nhiều cơ hội để sát cánh với các danh thủ hàng đầu thế giới trong tương lai không xa.

>> Danh sách chuyển nhượng mùa Đông 2020

Tiền đạo không ghi bàn vì đối phương chuột rút (Nguồn: 433)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
beckham modric inter miami modric sang mỹ cavani lee nguyen lee nguyen tại mỹ mls
Xem thêm
TIN NỔI BẬT