Quảng cáo

Zidane quyết giúp Real phá dớp 8 năm trước Atletico

Thứ bảy, 01/02/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Tối nay sẽ diễn ra trận derby giữa Real Madrid và Atletico Madrid, HLV Zinedine Zidane đặt quyết tâm chiến thắng cho đội bóng Hoàng gia.

VIDEO: Kỹ năng dứt điểm thần sầu của các cầu thủ Real (Nguồn: RFC)

Real lại sắp tái ngộ Atletico trong một trận derby Madrid thuộc khuôn khổ La Liga. Chỉ 20 ngày trước, hai đội đã đụng độ ở trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha diễn ra tại Saudi Arabia. Hệt như chung kết Champions League mùa 2015/16 ở Milan, Real của Zidane lại thắng Atletico của Simeone trên chấm 11m để giành danh hiệu.

Zidane đang có tỉ lệ thắng Simeone 100% ở các trận chung kết. Tuy nhiên, giữa 2 CLB thì Real đã không đánh bại Atletico Madrid trên sân nhà kể từ năm 2012 (xét riêng tại La Liga). Trong gần 8 năm qua, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không thắng được Atletico Madrid trên sân Bernabeu, do đó, giới chuyên môn dự đoán Los Blancos sẽ có trận đấu khó khăn.

Real Madrid vs Atletico, Zinedine Zidane, La Liga, Real Madrid, Atletico madrid

Hiện tại, Real đang có phong độ rất tốt với chuỗi 20 trận bất bại trên mọi đấu trường. Đó là lý do để HLV Zidane tỏ ra tự tin: "Đây là trận đấu khác với Siêu cúp Tây Ban Nha. Chúng tôi biết nó rất khó khăn và Atletico Madrid cũng vậy. Tôi hy vọng được chứng kiến một trận bóng đá tuyệt vời. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Real đã không thắng Atletico Madrid tại Bernabeu ở sân chơi cao nhất Tây Ban Nha từ năm 2012. Hiện tại, chúng tôi có cơ hội để thay đổi điều này".

Chiến lược gia của Real Madrid chia sẻ thêm: "Ở thời điểm này, Real đang có đội hình chất lượng, làm việc rất tốt. Tôi chắc rằng chúng tôi sẽ có những trận đấu khó khăn ở phía trước, nhưng điều quan trọng là mọi người vẫn làm việc hết khả năng, hỗ trợ nhau từ tấn công lẫn phòng thủ để hướng tới kết quả tốt".

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Atletico Zinedine Zidane La Liga Real Madrid Atletico madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT