Quảng cáo

Real Madrid ra giá 50 triệu bảng cho sao trẻ Arsenal

Thứ năm, 23/01/2020 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Chiến lược mua sắm của Real Madrid đang nhắm tới các ngôi sao trẻ, mục tiêu tiếp theo của họ là Gabriel Martinelli của Arsenal.


VIDEO: Siêu phẩm của đội nữ Arsenal

Real Madrid vừa thông báo ký hợp đồng với Reinier Jesus Carvalho 18 tuổi sau khi Flamengo đồng ý mọi điều khoản từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cầu thủ sinh năm 2002 sẽ chơi cho Kền kền trắng với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2026.

Sau Vinicius Junior, Rodrygo Goes và Reinier Jesus, Real Madrid tiếp tục săn lùng một ngôi sao tuổi teen khác: Gabriel Martinelli. Cầu thủ trẻ người Brazil hiện có 10 bàn sau 21 lần ra sân cho Arsenal sau khi ghi bàn trong trận hòa 2-2 với Chelsea vào tối thứ Ba. Anh không chỉ được ghi tên vào bảng điểm, mà Martinelli còn là chìa khóa cho Pháo thủ, đội đã chơi với chỉ 10 người trong hơn một giờ.

Real Madrid, chuyển nhượng, Gabriel Martinelli, Arsenal, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Theo Daily Mail, Real Madrid rất nghiêm túc trong việc ký hợp đồng với Martinelli và họ định giá anh ở mức 50 triệu bảng. Nếu một thương vụ được thỏa thuận trong tháng này, nó sẽ biến Martinelli trở thành cầu thủ 18 tuổi đắt giá nhất trong lịch sử.

Nhưng, có vẻ như Arsenal hoàn toàn không có ý định bán và sẽ đề nghị tăng gấp ba tiền lương của cầu thủ này trong nỗ lực ngăn cản sự quan tâm của Real Madrid. Martinelli hiện đang kiếm được 10.000 bảng mỗi tuần, nhưng các cuộc đàm phán đang được tiến hành để trao cho anh khoản lương 30.000 bảng mỗi tuần kèm bản hợp đồng có thời hạn cho đến năm 2024.

Ở trận đấu với Chelsea mới đây ở Ngoại hạng Anh, Arsenal đang bị dẫn trước với tỷ số 1-0 (Jorginho ghi bàn trên chấm 11m ở phút 28) và mất 1 người do David Luiz nhận thẻ đỏ. Nhưng bất ngờ tới phút 63, chốt chặn cuối cùng N'Golo Kante bất ngờ trượt ngã ở giữa sân để Gabriel Martinelli thoát xuống đầy tốc độ hạ gục thủ thành Kepa, gỡ hoà 1-1.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid chuyển nhượng Gabriel Martinelli Arsenal chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo