Quảng cáo

Aguero cứu vớt hy vọng vô địch cho Man City

Thứ tư, 22/01/2020 05:10 AM (GMT+7)
A A+

Gặp vô vàn khó khăn trong chuyến làm khách đến sân của Sheffield, Man City cuối cùng cũng có được 3 điểm nhờ màn tỏa sáng của ngôi sao quen thuộc.

Là đội được đánh giá cao hơn, không khó hiểu khi Man City chủ động dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội khách là những người chủ động kiểm soát bóng, trong khi chủ nhà Sheffield cũng chẳng ngần ngại chọn lối đá rình rập thời cơ.

Những cơ hội ăn bàn đến với cả hai trong nửa đầu hiệp 1, nhưng đáng chú kể nhất là tình huống Gabriel Jesus bỏ lỡ thời cơ trên chấm penalty ở phút 36. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, cả Man City và Sheffield đều thể hiện rõ ý đồ muốn có bàn thắng. Những nhà ĐKVĐ vẫn là đội chơi nhỉnh hơn và chỉ đến khi Aguero có mặt trên sân, điều họ cần tìm mới đến.

sheffield vs man city

Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đến phút 73, bàn thắng mở điểm đến với đội khách. De Bruyne như thường lệ tung ra đường căng ngang như đặt để Aguero dứt điểm tung lưới Henderson, mở tỷ số trận đấu.

Hưng phấn sau bàn mở tỷ số, Man City tiếp tục dồn lên và tạo thêm nhiều cơ hội rõ rệt, mặc dù vậy họ không có thêm một lần tận dụng thành công. Nhưng dù sao với thắng lợi tối thiểu, nhà ĐKVĐ vẫn vững chắc ở vị trí thứ 2 và tiếp tục bám đuổi Liverpool.

Chung cuộc: Sheffield 0-1 Man City

Đội hình thi đấu

Sheffield: Henderson, Basham, Egan, O'Connell, Baldock, Lundstram, Norwood, Fleck, Stevens, Sharp, McBurnie.

Man City: Ederson, Walker, Otamendi, Fernandinho, Zinchenko, De Bruyne, Rodri, Laporte, Mahrez, Jesus, Sterling.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Sheffield vs Man City Sheffield vs Man City ngoại hạng anh Man City Man City vs Sheffield
Xem thêm
TIN NỔI BẬT