Quảng cáo

MU đã tìm ra phương án 2 nếu thương vụ Bruno Fernandes đổ bể

Thứ ba, 21/01/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Bế tắc trong thương vụ đưa Bruno Fernandes tới Old Trafford, MU đã tìm được phương án dự phòng chất lượng.

VIDEO: Eric Bailly hụt siêu phẩm trong màu áo đội trẻ MU

MU đang phải nhận hàng loạt diễn biến bất lợi. Sau những thông tin chấn thương không mong muốn của Rashford, giờ đây MU tiếp tục gặp bế tắc trên thị trường chuyển nhượng trong thương vụ Bruno Fernandes. Với việc tiền vệ người Bồ Đào Nha chưa thể dứt điểm việc đi-ở, BLĐ Quỷ đỏ đã chuẩn bị phương án thay thế.

Người được Solskjaer và các cộng sự nhắm đến là tiền vệ trung tâm của Inter Milan - Vecino. Mùa đông năm nay, Giuseppe Meazza đang chuẩn bị chào đón 1 tiền vệ kiến thiết trong top thế giới là Eriksen. Sự xuất hiện của tiền vệ người Đan Mạch làm cho vị trí của Vecino lung lay dữ dội. Có thông tin từ truyền thông Italia, Vecino sẽ được cho phép tự do đàm phán ra đi khi Eriksen chính thức đặt chân tới Inter Milan.

MU, Man Utd, chuyển nhượng MU, Bruno Fernandes, mục tiêu MU, Inter Milan, chuyển nhượng Inter, chuyển nhượng mùa đông

Về thương vụ Bruno Fernandes, MU và Sporting Lisbon đang không tìm được tiếng nói chung. Đội bóng chủ quản của Bruno Fernandes muốn nhận 60 triệu bảng thay vì con số 42,5 triệu bảng mà MU đưa ra. Quỷ đỏ cho rằng phía đối tác đang muốn ép giá mình. Đó là lý do họ bắt đầu tính tới phương án dự phòng nếu thương vụ này đổ bể.

Vecino là tuyển thủ quốc gia người Uruguay. Anh cập bến Inter Milan năm 2017, đã thi đấu cho đội chủ sân Giuseppe Meazza 73 trận đấu, đóng góp 7 bàn thắng.

>> 5 cái tên MU có thể lựa chọn thay Rashford

>> Rashford: "Tôi không bao giờ bỏ mặc đồng đội"

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd chuyển nhượng MU Bruno Fernandes mục tiêu MU Inter Milan chuyển nhượng Inter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo