Quảng cáo

Thắng tại FA Cup, MU báo hung tin trước đại chiến Liverpool

Thứ năm, 16/01/2020 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Vượt qua Wolves để giành vé tiến vào vòng 4 FA Cup, nhưng niềm vui của MU đã không thể trọn vẹn với chấn thương của 1 trong những ngôi sao quan trọng nhất.

VIDEO: Eric Bailly hụt siêu phẩm trong màu áo đội trẻ MU

MU đã phải trả giá cực đắt cho chiến thắng trước Wolves tại vòng 3 FA Cup. Đó là họ phải hứng chịu thêm 1 chấn thương trên hàng công. Điều đáng nói, cầu thủ này đang là "đầu tàu" của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay.

Vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 63 của trận đấu, Rashford chỉ có chưa đầy 20 phút thi đấu bởi 1  chấn thương nặng. Sau pha va chạm với hậu vệ Doherty (Wolves), tiền đạo sinh năm 1997 đổ gục đau đớn trên sân. Anh lập tức rời sân ngay sau đó. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Rashford đã bị tổn thương nặng ở vùng lưng.

MU vs Wolves, kết quả MU vs Wolves, kết quả FA Cup, MU chấn thương, Rashford, Rashford chấn thương

Tại mùa giải năm nay, cầu thủ mang chiếc áo số 10 là sức mạnh và niềm cảm hứng bất tận của Quỷ đỏ. Sau 22 trận đấu tại Ngoại hạng Anh, chân sút sinh năm 1997 đã có được 4 đường kiến tạo cùng 14 bàn thắng - thành tích tốt thứ 2 tại giải quốc nội, chỉ sau Jamie Vardy với 17 bàn.

MU sẽ đối đầu với Liverpool tại vòng 23 Ngoại hạng Anh cuối tuần này. Thiếu vắng Rashford thực sự là 1 tổn thất cực kì lớn cho đội bóng thành Man. Ở trận lượt đi, MU đã khiến Liverpool hú vía với trận hòa 1-1. Rashford chính là người đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước trong trận đấu này.

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 23: MU đại chiến Liverpool

>> Lo sợ Iran và Mỹ, MU đổi kế hoạch tới Trung Đông

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Wolves kết quả MU vs Wolves kết quả FA Cup MU chấn thương Rashford Rashford chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT